image banner
Đồng chí Bùi Văn Hảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Ngọc Cường – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm và tặng quà động viên cán bộ chiến sĩ công an huyện đang thực hiện cấp, đổi CCCD gắn chip điện tử tại các xã: Xuân Hòa, Xuân Trung và Xuân Hồng
Lượt xem: 1011

Chiều ngày 30/3/2021 và 01/4/2021, đồng chí Bùi Văn Hảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Ngọc Cường – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và động viên cán bộ chiến sĩ công an huyện đang thực hiện cấp, đổi CCCD gắn chip điện tử tại các xã: Xuân Hòa, Xuân Trung và Xuân Hồng.

Đ/c Bùi Văn Hảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà động viên
  cán bộ, chiến sĩ công an huyện thực hiện cấp, đổi CCCD tại xã Xuân Hòa

Tại các địa điểm làm CCCD, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ chiến sĩ Công an huyện, động viên cán bộ, chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Công an huyện tiếp tục tập trung tối đa lực lượng, trang thiết bị, cơ sở vật chất  để phục vụ nhân dân. Giải quyết thủ tục, giấy tờ cho người dân một cách nhanh gọn, hợp lý, hiệu quả, tránh gây phiền hà cho người dân. Trong quá trình làm thủ tục giấy tờ cho người dân làm CCCD gắn chip điện tử phải đảm bảo khoa học, đúng quy trình. Các địa phương phải tạo điều kiện về nhân lực cũng như cơ sở vật chất tốt nhất phối hợp với lực lượng Công an làm nhiệm vụ cấp CCCD gắn chip điện tử cho người dân được thuận lợi.

Đ/c Đặng Ngọc Cường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện 
thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ công an huyện thực hiện cấp, đổi CCCD tại xã Xuân Hồng

Với tinh thần  “Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Xuân Trường: 100 ngày, đêm, quyết liệt, thần tốc hoàn thành chỉ tiêu cấp CCCD gắn chíp điện tử trước ngày 15/6/2021” Công an huyện Xuân Trường tiếp tục tổ chức các Tổ công tác lưu động đến các xã, thị trấn trên địa bàn huyện giải quyết thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chip điện tử cho người dân, thời gian làm việc liện tục từ 0h đến 24 giờ hàng ngày kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Phấn đấu đến ngày 15/6/2021 cấp được 93.600 CCCD gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn huyện.

 
Một số hình ảnh hoạt động
 
 
 
 
 
T/h: Đỗ Thị Nguyệt -
Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Xuân Trường
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner