image banner
Hướng tới Đại hội thành lập Hội cựu Công an Nhân dân huyện Xuân Trường
Lượt xem: 565

         Để chuẩn bị cho Đại hội thành lập hội cựu Công an Nhân dân huyện Xuân Trường; Sáng ngày 04/3/2024, CLB Công an Hưu trí huyện Xuân Trường tổ chức họp để thống nhất các công việc chuẩn bị cho Đại hội. Về dự có đồng chí Bùi Ngọc Định - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; đ/c Trần Văn  Vỵ - Phó chủ tịch UBND huyện, Phòng Văn hóa  - Thông tin, Trung tâm Văn hóa  - Thông tin và Thể thao huyện.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

 

         Hội cựu Công an Nhân dân huyện Xuân Trường được thành lập theo Quyết định số 409/QĐ-SNV ngày 26/2/2024 của Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Nam Định. Đây là tổ chức xã hội hoạt động theo quy định của pháp luật và điều lệ Hội do cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, chịu sự quản lý nhà nước của UBND tỉnh Nam Định, Sở Nội vụ và UBND huyện Xuân Trường và các cơ quan có liên quan đến lĩnh vực của hội. Hội cựu CAND huyện Xuân Trường có tư cách pháp nhân, con dấu, tài khoản riêng, tự đảm bảo kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động. Hội Cựu CAND huyện Xuân Trường được thành lập nhằm tập hợp, đoàn kết hội viên là các đồng chí cán bộ cựu Công an nhân dân, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam; bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên; thực hiện tốt các chính sách đối với cán bộ cựu Công an. Đồng thời tổ chức chăm lo, giúp đỡ hội viên nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; tham gia đóng góp ý kiến với các cấp ủy Đảng, chính quyền và Công an địa phương về các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

         Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Việc tổ chức Đại hội thành lập Hội cựu Công an Nhân dân huyện có ý nghĩa hết sức quan trọng, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng và Nhà nước đối với những người có công với cách mạng, ghi nhận những công lao, đóng góp của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ CAND nói chung và đội ngũ cựu Công an nói riêng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Theo kế hoạch, Đại hội diễn ra vào ngày 07/3/2024; các cấp ủy đảng, chính quyền xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng. Phòng Văn hóa -Thông tin, Trung tâm Văn hóa -Thông tin và thể thao huyện và các xã thị trấn cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản của Nhà nước, của tỉnh cho phép thành lập Hội cựu Công an Nhân dân huyện Xuân Trường. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, mở chuyên mục trên sóng phát thanh tạo không khí thi đua sôi nổi; góp phần để Đại hội thành lập Hội cựu Công an Nhân dân huyện Xuân Trường tổ chức thành công tốt đẹp./.

 

Thực hiện: Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner