image banner
UBND huyện tổ chức hội nghị tập huấn Nghị định 136 ngày 24/11/2020 của Chính phủ
Lượt xem: 469

Chiều ngày 28/4/2021, UBND huyện tổ chức hội nghị tập huấn Nghị định 136 ngày 24/11/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành luật PCCC và luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật PCCC. Dự hội nghị có đồng chí Đặng Ngọc Cường- Phó bí thư Huyện ủy, CHủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo phòng Tư pháp, văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND&UBND huyện, Công an huyện. Chủ tịch UBND, Trưởng công an, Công chức TP-HT các xã, Thị trấn.

Đ/c Đặng Ngọc Cường – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Đặng Ngọc Cường – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh về sự nguy hiểm, sức tàn phá khủng khiếp của cháy nổ đối với tài sản, tính mạng con người. Do vậy đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu những người tham gia lớp tập huấn tập trung nắm chắc các nội dung tập huấn  để  nắm chắc kiến thức, kỹ năng để xử lý các tình huống trong trường hợp có cháy nổ xảy ra trên địa bàn.

Hội nghị đã nghe lãnh đạo phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn – Công an tỉnh Nam Định truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật PCCC năm 2001; luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Phòng cháy chữa cháy năm 2013; Nghị định 136 ngày 24/11/2020 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC. Trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, cơ sở về các hoạt động PCCC và cứu nạn cứu hộ thuộc phạm vi quản lý. Hướng dẫn UBND các xã, TT tổ chức rà soát, thống kê, lập hồ sơ quản lý về PCCC; các giải pháp đảm bảo an toàn PCCC.

          Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao trách nhiệm về công tác PCCC, cứu hộ cứu nạn của người đứng đầu tổ chức, cơ quan, cơ sở; xây dựng phòng trào toàn dân tham gia hoạt động PCCC, cứu nạn cứu hộ, góp phần nâng cao ý thức pháp luật của cán bộ và nhân dân trong công tác PCCC bảo vệ tài sản Nhà nước và của nhân dân.

 
T/h: Đỗ Thị Nguyệt - Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner