image banner
Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác Dư luận xã hội quý III/2021
Lượt xem: 238

    Sáng ngày 4/11/2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị Giao ban công tác Dư luận xã hội Quý III, triển khai nhiệm vụ Quý IV/2021. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Minh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Phạm Ngọc Hải – Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội huyện. 

anh tin bai

Đ/c Trần Xuân Bách - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy trình bày báo cáo công tác DLXH quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV/2021

    Trong quý, trước những sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước, địa phương, các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội đã kịp thời phản ánh trung thực, khách quan; góp phần không nhỏ vào công tác tham mưu của Ban Tuyên giáo đối với lãnh đạo huyện nhà giải quyết những vấn đề phức tạp, nổi cộm. 

    Cũng tại Hội nghị, các đồng chí cộng tác viên đã có nhiều tham luận, bổ sung và phản ánh những tình hình dư luận xã hội mới, nổi bật cũng như đề xuất, kiến nghị những giải pháp để giải quyết những vấn đề còn băn khoăn, bức xúc; đặc biệt về công tác phòng chống dịch Covid-19, công tác sáp nhập thôn xóm, tổ dân phố và công tác tuyển quân. 

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

    Đồng chí Phạm Minh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội huyện đã đạt được và chỉ đạo các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội cần tập trung váo các nhóm vấn đề mà dư luận nhân dân quan tâm, thường xuyên, kịp thời báo cáo về Ban Tuyên giáo Huyện ủy, tích cực nắm bắt tất cả các thông tin Dư luận xã hội  góp phần giải quyết những vấn đề nổi cộm, đột xuất, phức tạp nảy sinh trong thực tiễn, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. 

anh tin bai
 
Đ/c Phạm Ngọc Hải - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu kết luận hội nghị

    Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Hải - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy; đồng chí đã giải đáp nhiều thắc mắc, kiến nghị của các đồng chí cộng tác viên DLXH và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác DLXH trong thời gian tới. Yêu cầu các đồng chí cộng tác viên DLXH tiếp tục bám sát Quy chế hoạt động, nắm bắt tư tưởng của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, phản ánh kịp thời về Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo tin tưởng với trách nhiệm, tâm huyết của mỗi cộng tác viên, công tác dư luận xã hội trong thời gian tới sẽ đạt được nhiều kết quả tích cực và đóng góp vào thành công chung trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Thực hiện: Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner