image banner
Ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 412

    Sáng ngày 05/01/2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Xuân Trường tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Phạm Văn Hà – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn về dự và chỉ đạo. Hội nghị do đồng chí Phạm Ngọc Hải – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện chủ trì. Tham dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện, các cơ quan khối Khoa giáo, cùng các đồng chí báo cáo viên và cộng tác viên dư luận xã hội cấp huyện.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

anh tin bai

Đ/c Lê Thị Hà - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy trình bày báo cáo tại Hội nghị

 

    Thừa ủy quyền, đồng chí Lê Thị Hà – HUV, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã trình bày báo cáo kết quả công tác Tuyên giáo năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Theo đó, năm qua, công tác Tuyên giáo huyện nhà đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trên tất cả các mặt công tác, nhiều chỉ tiêu nhiệm vụ đạt và hoàn thành xuất sắc: công tác tham mưu, phối hợp quán triệt, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được triển khai kịp thời, chặt chẽ, có nhiều đổi mới về hình thức tổ chức thích ứng linh hoạt với diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng như tình hình trong nước, quốc tế; công tác tuyên truyền nhất là tuyên truyền cổ động trực quan có những chuyển biến tích cực; hoạt động báo cáo viên và công tác dư luận xã hội được duy trì thường xuyên, nề nếp đảm bảo hiệu quả; khối Khoa giáo hoạt động đúng Quy chế phối hợp, chương trình, kế hoạch hoạt động ký kết từ đầu năm 2022; hoạt động bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng có bước phát triển vượt bậc, đặc biệt là sự phát triển của nhóm facebook của Ban Chỉ đạo 35 huyện;…

anh tin bai

Đ/c Trần Xuân Bách - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy điều hành chương trình Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham luận tại Hội nghị

 

    Cũng trong khuôn khổ hội nghị, một số đồng chí báo cáo viên, cộng tác viên đã có ý kiến tham luận với nhiều nội dung thiết thực, xuất phát từ tình hình thực tiễn tại cơ sở. Trong đó nhấn mạnh vai trò của công tác Tuyên giáo đối với kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng nông thôn mới, tình hình tư tưởng cán bộ, đảng viên và nhân dân tại các địa phương. Trên cơ sở đó, các đồng chí đã đề xuất, kiến nghị một số nội dung nhằm nâng cao chất công tác cũng như chất lượng đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo từ huyện đến cơ sở trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Hà - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Hà - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả ngành Tuyên giáo huyện Xuân Trường đạt được trong năm qua, đã bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn với sự quyết liệt, nhiều nội dung mới, có hiệu quả; hoạt động của đội ngũ cán bộ tuyên giáo có nhiều chuyển biến tích cực, vững vàng trong công tác chuyên môn.

anh tin bai

Đ/c Phạm Ngọc Hải - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy phát biểu kết luận Hội nghị

 

    Kết luận Hội nghị, đồng chí Phạm Ngọc Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các ý kiến tham luận tại hội nghị. Thay mặt Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm qua, ghi nhận nỗ lực của đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo từ huyện đến cơ sở. Bên cạnh đó, đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế tồn tại, một số biện pháp khắc phục và triển khai một số nhiệm vụ trước mắt. Đề nghị cấp ủy các địa phương, đơn vị, các đồng chí báo cáo viên và đội ngũ cộng tác viên tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo hơn nữa trong công tác, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của công tác Tuyên giáo nói riêng, các nhiệm vụ chính trị nói chung trong năm 2023./.

 

Thực hiện: Ban Tuyên giáo Huyện ủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner