image banner
Hội LHPN huyện phối hợp với Công ty TNHH IMAX triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ năm 2022”
Lượt xem: 199

Sáng ngày 03/10/2022, Hội LHPN huyện Xuân Trường phối hợp với các ban chuyên môn của Hội LHPN tỉnh Nam Định và công ty TNHH IMAX (đơn vị đại diện cho công ty TNHH Nestlé Việt Nam) triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”, tổ chức Hội thảo định hướng và đào tạo, hỗ trợ thành viên Hội LHPN khởi nghiệp, tuyên truyền và giới thiệu sản phẩm trên địa bàn huyện. Về dự và chỉ đạo Hội thảo có đồng chí Đặng Thị Hiền – UVBTV, Phó trưởng Ban Kinh tế - Gia đình xã hội tỉnh Nam Định; bà Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc công ty TNHH IMAX Việt Nam, các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN huyện cùng 120 các nhóm trưởng, thành viên nhóm chị Nest của 20 đơn vị các xã, thị trấn.

“Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” là chương trình có ý nghĩa thiết thực góp phần cùng các cấp Hội và hội viên phụ nữ thực hiện tốt hơn cuộc vận động xây dựng “Gia đình 5 không 3 sạch”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Đề án 939 hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp. Đây là chương trình được phối hợp từ Trung ương Hội LHPN Việt Nam với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

Thông qua Hội thảo, các thành viên tham gia chị Nest được trực tiếp trao đổi, chia sẻ và giải đáp các câu hỏi thắc mắc xung quanh vấn đề về dinh dưỡng cũng như được hỗ trợ, tạo điều kiện khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh… Các sản phẩm của Nestle là những sản phẩm có chất lượng, uy tín lâu năm trên thị trường. Tham gia chị Nest, các thành viên còn được nhãn hàng Nestlé tặng các sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng. Qua đó góp phần đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giúp người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận, sử dụng sản phẩm sạch, chất lượng trên địa bàn huyện; tham gia thực hiện hiệu quả đề án 939 và xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu của huyện nhà.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: Hội LHPN huyện Xuân Trường.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner