image banner
Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận năm 2022
Lượt xem: 335

    Sáng ngày 14/4/2022, Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác mặt trận năm 2022.

anh tin bai

    Về dự có đồng chí Lương Hùng Tiến - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nam Định; lãnh đạo Uỷ ban MTTQ huyện, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Trung tâm chính trị huyện. Cùng dự có Chủ tịch Uỷ ban MTTQ các xã, thị trấn; Trưởng ban công tác mặt trận các khu dân cư.

anh tin bai

Đ/c Lê Thị Tố Nga - Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện phát biểu khai mạc lớp tập huấn


    Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Lê Thị Tố Nga - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện nhấn mạnh: Lớp tập huấn có ý nghĩa quan trọng, nhằm nâng cao nhận thức, trình độ chuyên môn của cán bộ làm công tác Mặt trận các cấp trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện đề nghị các đại biểu tham dự cần nêu cao trách nhiệm, nắm chắc những kiến thức được truyền đạt để nâng cao chất lượng, hiệu quả trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của MTTQ cơ sở thời gian tới.

anh tin bai

Đ/c Lương Hùng Tiến - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh truyền đạt các nội dung tập huấn


    Tại lớp tập huấn, đồng chí Lương Hùng Tiến - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh đã truyền đạt các nội dung: những kỹ năng cơ bản cho đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận; hướng dẫn quá trình tổ chức Hội nghị cử tri bầu trưởng xóm, Tổ trưởng TDP sau khi sáp nhập. MTTQ huyện triển khai nội dung tổ chức Đại hội đại biểu Người Công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

    Lớp tập huấn đã giúp cho những người làm công tác mặt trận tại cơ sở nắm vững kiến thức cơ bản, kỹ năng cần thiết để áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác mặt trận tại địa phương. Đây cũng là dịp để những người làm công tác Mặt trận có điều kiện trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác Mặt trận tại cơ sở, địa bàn dân cư; nâng cao hơn nữa vị trí, vai trò, nhiệm vụ công tác Mặt trận trong tình hình mới./.

 

Thực hiện: PV Đỗ Nguyệt - Trung tâm VHTT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner