image banner
Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện
Lượt xem: 485

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện;    Điện thoại: 0912763220

 

STT

Họ và tên

Chức vụ

Email

1

Ông Phạm Văn Thành

Giám đốc Trung tâm

phamthanh17011968@gmail.com

2

Bà Phạm Thị Mai Lan

PGĐ Trung tâm

phamthimailan1978@gmail.com

3

Ông Nguyễn Tiến Định

PGĐ Trung tâm

nguyendinhvov@gmail.com

4

Bà Phan Thị Thơm

HDV văn hóa

phanthomvhtt@gmail.com

5

Ông Vũ Văn Vinh

Kỹ thuật viên

vuvinhxtv@gmail.com

6

Ông Đào Viết Quân

Kỹ thuật viên

daovietquanxt1968@gmail.com

7

Ông Đỗ Huy Trường

Nhân viên

huytruongxt@gmail.com

8

Bà Phạm Thị Mây

Kỹ thuật viên

phamthimayvov@gmail.com

9

Bà Trần Phương Hoa

Phát thanh viên

phuonghoavtv@gmail.com

10

Bà Bùi Thị Thu Hương

HDV Văn hóa

buithithuhuong23879@gmail.com

11

Bà Nguyễn Thị Duyên

Di sản viên

nguyenthiduyenbtbt@gmail.com

12

Bà Nguyễn Thị Thu Hương

Thư viện viên

thuhuong30484@gmail.com

13

Bà Vũ Thị Hảo

Di sản viên

Vuthihaoxv1984@gmail.com

14

Bà Nguyễn Thị Thoa

Di sản viên

hn6100048@gmail.com

15

Bà Nguyễn Thị Huệ

Phóng viên

nguyenhueradioxt@gmail.com

16

Bà Đỗ Thị Nguyệt

Phóng viên

donguyetovxt@gmail.com

17

Ông Hoàng Phúc Luân

Kỹ thuật viên

thesunxt1987@gmail.com

18

Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh

HDV văn hóa

bichhanhdlxt@gmail.com

 

I. VỊ TRÍ VÀ CHỨC NĂNG

1. Vị trí pháp lý:

Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện Xuân Trường (gọi tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Ủy ban nhân dân huyện; chịu sự quản lý trực tiếp và toàn diện của Ủy ban nhân dân huyện, quản lý nhà nước của Sở Thông tin - Truyền thông, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và đồng thời chịu sự hướng dẫn kiểm tra về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ thuật của Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước hoặc Ngân hàng theo quy định của Pháp luật.

2. Chức năng:

Trung tâm Văn hoá - Thông tin và Thể thao huyện có chức năng, nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ Chính trị, Kinh tế, Văn hóa, Xã hội theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, Pháp luật của Nhà nước tại địa phương.

Hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác Văn hóa và Truyền thanh cơ sở. Tổ chức, cung ứng dịch vụ công; đáp ứng nhu cầu hoạt động giao lưu, hưởng thụ, sáng tạo Văn hóa và giải trí lành mạnh của nhân dân trên địa bàn huyện; đáp ứng nhu cầu hoạt động Văn hoá, Văn nghệ, Thể dục, Thể thao, Du lịch; nhu cầu tiếp nhận thông tin, nâng cao dân trí, nhu cầu sáng tạo và hưởng thụ văn hoá của nhân dân và thực hiện các chức năng khác do UBND huyện giao.

II. NHIỆM VỤ VÀ QUYỀN HẠN

1. Lập kế hoạch hàng năm và dài hạn để thực hiện các nhiệm vụ được giao; Tham mưu  Ủy ban nhân dân huyện và các cơ quan chức năng để củng cố, phát triển các phong trào Văn hóa; Thể thao và sự nghiệp Phát thanh, Truyền thanh, Truyền hình trên địa bàn.

2. Tổ chức các hoạt động Văn hóa, Văn nghệ, Tuyên truyền cổ động, đọc sách báo, giải trí, chiếu phim, câu lạc bộ, nhóm sở thích, lớp năng khiếu nghệ thuật.

3. Tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao; h­ướng dẫn kỹ thuật, ph­ương pháp và điều kiện tập luyện cho các tổ chức và cá nhân.

4. Tổ chức các hội thi, hội diễn, các hoạt động thi đấu Thể thao và hướng dẫn phong trào Văn hóa, Văn nghệ, Thể dục -Thể thao ở cơ sở.

5. Phát hiện và bồi d­ưỡng năng khiếu Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao.

6. S­ưu tầm, bảo tồn và h­ướng dẫn các loại hình nghệ thuật dân gian, các môn Thể thao truyền thống.

7. Tổ chức các hoạt động tác nghiệp chuyên môn, các hoạt động dịch vụ Văn hóa, Thể thao và các hoạt động dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu của nhân dân địa phương đảm bảo đúng quy định của pháp luật và phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất của Trung tâm.

8. Hợp tác giao lư­u, trao đổi chuyên môn, nghiệp vụ các hoạt động trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch với các đơn vị, tổ chức trong và ngoài tỉnh.

9. Sản xuất và phát sóng các chương trình Phát thanh bằng tiếng Việt trên hệ thống phương tiện, thiết bị phát sóng Radio băng tần FM được trang bị nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng;chính sách, pháp luật của Nhà nước; tập trung vào sự chỉ đạo, điều hành của cấp ủychính quyền địa phương; phổ biến kiến thức khoa học kỹ thuật, Kinh tế, Văn hoá, Xã hội, công tác an ninh trật tự; gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến tới nhân dân theo quy định của pháp luật.  

10. Tham gia quản trị và cung cấp thông tin địa phương lên cổng Thông tin điện tử huyện Xuân Trường.

11. Trực tiếp quản lý hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị chuyên ngành để thực hiện việc tiếpsóng, phát sóngcác chương trình của Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Phát thanh - Truyền hình Nam Định, sản xuất các chương trình thời sự địa phương phục vụ nhu cầu tiếp nhận thông tin của nhân dân theo quy định của pháp luật.   

12. Phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Nam Định sản xuất các chương trình Phát thanh, Truyền hình phát sóng trên Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Nam Định; hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ kỹ thuật đối với Đài Truyền thanh xã, thị trấn.

13. Quản lý, tổ chức khai thác, bảo tồn và phát huy giá trị của khu quần thể lưu niệm Tổng Bí thư­ Trư­ờng Chinh.

14. Quản lý, sử dụng lao động, tài sản, ngân sách nhà nước; thực hiện chính sách đối với viên chức và người lao động thuộc phạm vi quản lý theo quy định của pháp luật.

15. Quản lý tài chính: Trung tâm là đơn vị hạch toán độc lập. Mọi vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính, thu chi phải được phản ánh, quy định cụ thể tại Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị ban hành theo qui định hiện hành.

16. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cơ quan quản lý cấp trên. Tham gia các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ do cơ quan cấp trên tổ chức. Tổ chức hoạt động thi đua khen thưởng theo quy định của pháp luật. 

17. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ủy ban nhân dân huyện giao theo quy định của pháp luật./.  

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner