image banner
Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 564

    Sáng ngày 04/01/2021 tại Trung tâm Chính trị huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng cho thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng. Cùng dự còn có lãnh đạo Ban tổ chức, Ban Tuyên giáo; Văn phòng Huyện uỷ; Ban chỉ huy quân sự huyện và 73 học viên là các thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.

anh tin bai

    Cùng với thực hiện các tiêu chí trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, việc bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ góp phần trang bị cho các bạn trẻ những hiểu biết căn bản về Đảng, về truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước. Qua đó, tạo động lực cho các tân binh phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những quân nhân ưu tú, sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư TT Huyện ủy phát biểu chỉ đạo


anh tin bai

    Trong thời gian từ ngày 04/01 đến ngày 12/01/2022, các thanh niên trong diện nhập ngũ năm 2022 sẽ được học tập các chuyên đề chính gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, Trung tâm Chính trị huyện đã lồng ghép các chuyên đề bồi dưỡng, giáo dục chính trị với việc nói chuyện thời sự, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng ở địa phương, trong nước và khu vực; việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Đặc biệt, giảng viên của Trung tâm đã thực hiện việc đổi mới nội dung, hình thức giáo dục thông qua hệ thống bài giảng bằng giáo án điện tử, với nhiều hình ảnh minh họa, tránh sự nhàm chán trong quá trình truyền giảng. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của thanh niên trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao. Những thanh niên ưu tú trên sẽ là những "hạt giống đỏ" của lực lượng vũ trang địa phương sau khi họ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về. Với hành trang được trang bị kỹ lưỡng trước khi bước vào môi trường quân ngũ, cộng với ý thức trách nhiệm cao của lớp trẻ, tin rằng các thanh niên lên đường nhập ngũ sẽ được tiếp thêm nghị lực, niềm tin để phấn đấu trưởng thành và trở thành những quân nhân tốt, góp phần xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại, cùng các cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.


Thực hiện: Phương Hoa - Trung tâm VHTT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner