image banner
Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú và thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 320

Sáng ngày 23/1/2024, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú và thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Đến dự có đồng chí Bùi Văn Hảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện; BCH Quân sự huyện, Văn phòng Huyện ủy, UBKT Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy.

Tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt này có 117 học viên, trong đó có 96 học viên là thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024, 21 học viên là quần chúng ưu tú thuộc các xã, Thị trấn trong toàn huyện. Trong quá trình học tập các học viên đã được tìm hiểu về quá trình thành lập Đảng cộng sản VN, những thành tựu vẻ vang của CMVN dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN; Cương lĩnh chính trị; Điều lệ Đảng; Việc cần thiết học tập làm theo tư tưởng tấm gương, đạo đức, phong cách HCM, việc không ngừng phấn đấu để trở thành đảng viên ĐCSVN. Ngoài ra các học viên còn được nghe một số chuyên đề: Giới thiệu khái quát quá trình Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sự anh dũng quả cảm của quân dân Nam Định trong hai cuộc kháng chiến của dân tộc và đặc biệt là nội dung Chuyên đề về Chủ nghĩa yêu nước, chuyên đề về lịch sử địa phương để lồng ghép chương trình gắn kết giữa giáo dục lí thuyết và thực hành giữa lí luận và thực tiễn; nghiên cứu thực tế tham quan tại Nhà Truyền thống lực lượng vũ trang tỉnh Nam Định. Kết thúc khóa học các học viên tham gia viết bài thu hoạch. Kết quả, 100% bài thu hoạch đạt yêu cầu, trong đó có 32 học viên đạt loại giỏi, 70 học viên đạt loại khá và 15 học viên đạt loại trung bình.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy., Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các học viên

Phát biểu tại lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, đồng chí Bùi Văn Hảo – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị kết thúc khóa học, các học viên nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nỗ lực phấn đấu để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đối với những thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong rằng các thanh niên sau khi nhập ngũ nhanh chóng hòa nhập môi trường Quân đội, học tập, huấn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đảng bộ và nhân dân huyện nhà luôn tin tưởng vào các thanh niên và chúc các thanh niên lên đường mạnh khỏe, xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: Đỗ Nguyệt - Trung tâm VH-TT&TT huyện.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner