image banner
Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức Tổng kết lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2022
Lượt xem: 351

    Sáng ngày 13/6/2022, được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy Xuân Trường, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tổ chức huyện ủy tiến hành tổ chức Tổng kết lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2022.

    Tới dự buổi tổng kết lớp học có đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí là Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Huyện ủy, lãnh đạo, giảng viên Trung tâm chính trị và 95 đồng chí học viên của lớp học đã có mặt đông đủ.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Thị Phương - PGĐ Trung tâm Chính trị huyện trình bày báo cao tổng kết lớp


    Tại buổi tổng kết lớp học đồng chí Hoàng Thị Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị - Giáo viên chủ nhiệm lớp đã trình bày bản Báo cáo tổng kết lớp. Bản báo cáo tổng kết đã chỉ rõ những đặc điểm cơ bản về tình hình, bối cảnh mở lớp, đặc điểm về trình độ văn hóa, chuyên môn của các học viên; những thuận lợi và khó khăn trong suốt quá trình lớp học diễn ra. Với những kết quả tốt đẹp mà lớp học đã đạt được đã khẳng định tính khoa học, đúng đắn, chân thực của nội dung chương trình giáo dục đã đặt ra đồng thời tạo ra động lực khách quan giúp cho các quần chúng ưu tú có nguyện vọng muốn phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam - những người có cùng chí hướng xây dựng đất nước Việt Nam giàu đẹp văn minh, dân chủ, công bằng...

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho lớp học


    Phát biểu tại buổi Tổng kết lớp học, thay mặt cho Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã có phát biểu chỉ đạo, động viên, giao nhiệm vụ cho Ban tổ chức lớp học và các đồng chí học viên. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực chú ý nhấn mạnh về những đặc điểm của lớp học đã được trình bày trong Bản báo cáo tổng kết lớp để từ đó chỉ ra những sự khích lệ, động viên các học viên trong lớp học cố gắng phát huy những ưu điểm, những mặt mạnh, mặt tích cực đồng thời khắc phục những khó khăn, hạn chế để sớm được đứng trong hàng ngũ Đảng, đem sức trẻ, khỏe, trình độ được đào tạo để chung tay xây dựng đất nước. Đồng thời, về phía ban Tổ chức lớp học đồng chí Phó Bí thư Thường trực cũng đặt ra yêu cầu cao hơn về công tác tổ chức quản lý, phục vụ lớp học; Trung tâm chính trị cần sớm có biện pháp tốt nhất để nâng cao chất lượng công tác giảng dạy trong bối cảnh cách mạng 4.0 đang đặt ra cho toàn xã hội trong đó có lĩnh vực Giáo dục chính trị như hiện nay. Chúc mừng những kết quả tốt đẹp mà lớp học đã đạt được đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy mong rằng những kiến thức đã học được sẽ giúp cho các học viên khi về đơn vị, cơ sở sẽ có biện pháp, phương hướng vận dụng kiến thức đã học vào trong thực tiễn để sớm đạt được nguyện vọng chính đáng của mình.

anh tin bai

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà lưu niệm

và giấy chứng nhận cho các học viên đạt thành tích cao của khóa học


anh tin bai

Đ/c Phạm Ngọc Hải - Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện

trao giấy chứng nhận cho các học viên

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Hoàng Thị Phương - Phó giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giấy chứng nhận cho các học viên

anh tin bai

Học viên Vũ Đình Đại - Lớp trưởng lớp học thay mặt tập thể lớp phát biểu cảm ơn


    Tại buổi tổng kết lớp học, học viên Vũ Đình Đại - Bác sĩ, Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường - lớp trưởng lớp học đã thay mặt cho tập thể lớp phát biểu cảm ơn và hứa sẽ phấn đấu phát huy tốt nhất tính tích cực, tiên phong của những người quần chúng ưu tú. Đồng thời, cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành sâu sắc đến sự quan tâm cho công tác phát triển Đảng của Thường trực, Thường vụ Huyện ủy Xuân Trường; sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của các Thầy cô giáo của Trung tâm chính trị huyện; đặc biệt là sự quan tâm hỗ trợ động viên rất lớn từ Đảng bộ các xã, các chi bộ cơ quan nơi đã cử các quần chúng ưu tú về dự học khóa học này./.

 

Thực hiện: Hoàng Phương - Trung tâm Chính trị huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner