image banner
Ban ATGT huyện tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà một số nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn
Lượt xem: 325

         Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”, sáng ngày 17/11/2023, Ban ATGT huyện tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà một số nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn. 

         Ban ATGT huyện đã thăm hỏi và tặng quà của Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT huyện cho gia đình anh Phạm Văn Huấn - xóm 13, xã Thọ Nghiệp (SN 1985) và gia đình ông Đoàn Văn Diệu - Xóm 7, xã Xuân Vinh tử vong do va chạm khi tham gia giao thông. Đoàn cũng thăm hỏi động viên nạn nhân Bùi Thị Thơm -  Xóm 5, Xuân Ninh và bà Bùi Thị Loan xóm 4, xã Xuân phương bị thương do tai nạn giao thông. 

         Tại các nơi đến thăm, đại diện Ban ATGT huyện đã ân cần thăm hỏi động viên các gia đình và người bị nạn và tặng mỗi gia đình 1 suất quà trị giá 2 triệu đồng. Đồng thời, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc nỗi đau to lớn do tai nạn giao thông gây ra với gia đình các nạn nhân, động viên thân nhân các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, luôn là những tuyên truyền viên tích cực vận động mọi người xung quanh chấp hành Luật Giao thông để tránh những rủi ro khi tham gia giao thông, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho bản thân và cộng đồng..

         Việc thăm tặng quà, động viên những gia đình có người tử vong do TNGT là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên của Ban ATGT huyện nhằm động viên các gia đình có người bị tai nạn giao thông. Đây cũng là dịp tuyên truyền, vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường bộ để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: PV Nguyễn Huệ - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner