image banner
Sở Y tế phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành Y tế
Lượt xem: 259

    Chiều ngày 14/11/2022, Sở Y tế phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị trực tuyến phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành Y tế tới các điểm cầu là UBND các huyện, thành phố và 226 UBND các xã, phường, thị trấn. Dự Hội nghị tại điểm cầu huyện Xân Trường có đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Trung tâm Y tế, Phòng Y tế, Phòng VH-TT huyện, Trung tâm VH-TT&TT huyện, Trung tâm Viễn thông VNPT, thành viên đội ngũ nòng cốt chuyển đổi số của tỉnh thuộc các cơ quan của huyện.

anh tin bai

Đ/c Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị


    Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Trung Kiên Giám đốc Sở Y tế tỉnh Nam Định đã nêu lên xu hướng tất yếu chuyển đổi số trong thời đại ngày nay, tầm quan trọng của chuyển đổi số, ý nghĩa quan trọng của chuyển đổi số trong ngành Y tế và chỉ đạo các đơn vị trong ngành thực hiện các bước để tiến hành chuyển đổi số trong toàn ngành. Việc phổ biến kiến thức về chuyển đổi số ngành Y tế sẽ giúp các đơn vị y tế xây dựng chiến lược phát triển theo đúng tiến trình chuyển đổi số của tỉnh và quốc gia. Đặc biệt là giúp đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế nắm bắt được kiến thức, kỹ năng cơ bản về ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn, góp phần phát triển các dịch vụ y tế chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

anh tin bai

Hình ảnh tại điểm cầu huyện Xuân Trường


    Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Cục Công nghệ thông tin, Bộ Y tế, lãnh đạo Trung tâm Chính phủ số, Cục Chuyển đổi số Quốc gia, Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo VNPT Nam Định đã trình bày các nội dung:  tổng quan về chuyển đổi số; cung cấp kiến thức, thông tin về các nội dung liên quan về chiến lược chuyển đổi số quốc gia; tính cấp thiết của việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số vào tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; các nội dung chính của chuyển đổi số; các giải pháp thúc đẩy chuyển đổi số ngành Y tế tỉnh Nam Định; các nội dung về chuyển đổi số trong ngành Y tế. Các chuyên gia cũng giải đáp làm rõ những vấn đề các đại biểu nêu liên quan đến chuyển đổi số, nhất là phục vụ công tác quản lý cơ sở y tế; hỗ trợ khám, chữa bệnh từ xa; quản lý đơn thuốc điện tử; quản lý hồ sơ sức khoẻ cá nhân; quản lý tiêm chủng./.

 

Thực hiện: PV Nguyễn Huệ - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner