image banner
Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Dân vận năm 2021
Lượt xem: 360

Sáng ngày 10/12/2021, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Dân vận năm 2021. Về dự, chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Ngô Ngọc Vũ - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy. Tham dự lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo đại diện: Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND-UBND huyện, Phòng Nội vụ, Phòng Văn hóa - Thông tin, Phòng Tài nguyên - Môi trường, cơ quan Công an, Quân sự huyện, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện, Trung tâm Chính trị huyện và đồng chí Phó Bí thư Thường trực đảng ủy các xã, thị trấn.

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư TT Huyện ủy trực tiếp truyền đạt một số chuyên đề tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn các nội dung: Nhiệm vụ công tác Tôn giáo trong tình hình hiện nay; những điểm mới trong Nghị quyết đại hội XIII của Đảng về công tác dân vận; nội dung cơ bản trong Quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị huyện Xuân Trường giai đoạn 2021-2026 và nhiệm vụ trong tâm của hệ thống dân vận trong thời gian tới.

anh tin bai

          Đ/c Ngô Ngọc Vũ - Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

         Hội nghị tập huấn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, vị thế công tác dân vận, góp phần cùng với hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt công tác dân vận, công tác tôn giáo theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là “thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với nhân dân, dựa vào nhân dân để xây dựng Đảng; phát huy những giá trị văn hóa, đạo đức tốt đẹp và các nguồn lực của các tôn giáo cho quá trình phát triển đất nước; nâng cao năng lực, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về công tác tôn giáo”. Hội nghị cũng kịp thời bổ sung kiến thức, cập nhập các quan điểm mới giúp đội ngũ làm công tác dân vận có điều kiện nghiên cứu, vận dụng phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị.

Thực hiện: Ban Dân vận Huyện ủy./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner