image banner
BHXH huyện phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 301

    Sáng ngày 23/11/2022, BHXH huyện tổ chức phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Về dự có các đc trong BCĐ phát triển đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN huyện, lãnh đạo BHXH huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo bảo BHXH huyện trao thẻ BHYT, sổ BHXH cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn


    Thực hiện Kế hoạch 3539 của BHXH Việt Nam về tổ chức phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn. BHXH huyện đã xây dựng kế hoạch phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhằm kêu gọi và huy động sự tham gia của công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành và cộng đồng xã hội đăng kí tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn góp phần thực hiện phong trào thi đua “cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và mục tiêu “BHXH, BHYT toàn dân”.

    Chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT lần này là hoạt động khởi động chương trình trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT tại các huyện, thành phố trong tỉnh. Huyện Xuân Trường có 2 đối tượng người nghèo được tặng thẻ BHYT và 1 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn được tặng sổ BHXH. Việc hỗ trợ tiền mua sổ Bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của cơ quan Bảo hiểm xã hội. Qua đó, giúp người dân, đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn được chăm sóc sức khỏe, đề phòng các rủi ro trong cuộc sống, giảm khó khăn khi không may bị ốm đau, đồng thời góp phần giữ vững và nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT.

    Tại buổi lễ phát động chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn, đại diện các dối tượng được tặng sổ BHXH, thẻ BHYT đã gửi lời cảm ơn tới BHXH huyện thời gian qua đã quan tâm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT. Những cuốn sổ BHXH và những tấm thẻ BHYT do BHXH trao tặng hôm nay sẽ là sự động viên, khích lệ và là điểm tựa về tinh thần cũng như vật chất phần nào hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt đi khó khăn và có cuộc sống tốt đẹp hơn, nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, sẻ chia của chính sách BHXH, BHYT./. 

 

Thực hiện: Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner