image banner
Các đồng chí lãnh đạo huyện đi thăm và tặng các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện
Lượt xem: 239

    Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), chiều ngày 22/7/2022, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đã thành lập các đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ và người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện. Tham gia đoàn có đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí thường trực HĐND-UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Huyện ủy viên phụ trách các xã, thị trấn cùng Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Lao động TB&XH huyện.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng Đoàn

thăm tặng quà tại các xã Thọ Nghiệp - Xuân Phú

anh tin bai

    Tại những nới đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh, cuộc sống các thương bệnh binh, gia đình người có công. Bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng đã hy sinh một phần xương máu để bảo vệ nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, mong các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, là những tấm gương sáng, vận động cháu con chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Các đồng chí lãnh đạo cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo cuộc sống các gia đình thương bệnh binh, người có công với cách mạng, kịp thời giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đẩy mạnh các phong trào Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, giúp đỡ các gia đình chính sách vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Vũ Tuấn Dương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng Đoàn

thăm tặng quà tại các xã Xuân Hòa, Xuân Kiên, Xuân Tiến, Xuân Ninh


     Các gia đình chính sách đều niềm vui mừng, phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành, địa phương và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, cùng nhân dân địa phương chung sức, đồng lòng xây dựng xã đạt chuẩn NTM nâng cao, KDC kiểu mẫu./.   

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Đoàn

thăm, tặng quà tại các xã Xuân Thành, Xuân Thủy, Xuân Châu, Xuân Phong

 

 

Thực hiện: Nhóm phóng viên - Trung tâm VHTT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner