image banner
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, động viên các cơ quan làm nhiệm vụ những ngày Tết 2023
Lượt xem: 278

    Trong không khí vui mừng, phấn khởi đón chào năm mới Quý Mão 2023; đêm 30 tết, tức ngày 21/01/2023, đồng chí Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đặng Ngọc Cường - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Văn phòng HĐND-UBND đã đi thăm, chúc tết các cơ quan đơn vị làm nhiệm vụ trong các ngày tết gồm các cơ quan Công an, Ban chỉ huy quân sự, Trung tâm VH-TT&TT, Điện lực Xuân Trường và Trung tâm y tế huyện.

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo huyện dâng hương tại Đền Liệt sỹ huyện

 

    Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trong những ngày tết đã báo cáo các đồng chí lãnh đạo huyện kết quả nổi bật đạt được trong năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm trong 2023; việc phân công cán bộ, công chức, viên chức và chiến sỹ LLVT làm nhiệm vụ những ngày tết, phục vụ nhân dân vui tết, đón Xuân.

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết các cơ quan Công an, Ban CHQS huyện

anh tin bai

    Đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trên các mặt công tác của các cơ quan đơn vị, đã góp phần quan trọng đẩy lùi Covid-19, tạo môi trường thuận lợi để huyện phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời yêu cầu các cơ quan đơn vị thực hiện nghiêm chế độ thường trực, bảo đảm ANCT-TTATXH, bảo vệ và chăm sóc tốt sức khỏe cho nhân dân trước, trong và sau Tết nguyên đán.

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết Trung tâm VH-TT&TT, Điện Lực huyện

anh tin bai

    Các đồng chí lãnh đạo huyện tin tưởng, từng cơ quan, địa phương đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và nhân dân, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, khơi dậy khát vọng, thúc đẩy tinh thần hăng say, nhiệt huyết cống hiến, đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nỗ lực phấn đấu với quyết tâm cao nhất thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2023, tạo nền tảng vững chắc cho quê hương Xuân Trường giành nhiều thắng lợi mới. Chúc cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tích trong năm mới./.

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo huyện thăm, chúc tết tại Trung tâm Y tế huyện

và tặng quà người bệnh đang điều trị trong đêm giao thừa

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Thực hiện: Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner