image banner
Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng Ngành y tế và thầy thuốc ưu tú nhân kỷ niệm 68 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023)
Lượt xem: 661

    Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023); sáng ngày 23/02/2023, UBND huyện tổ chức các đoàn đi thăm và chúc mừng Trung tâm Y tế huyện, Trạm y tế các xã Xuân Bắc, Xuân Vinh, Phòng khám đa khoa Đình Cự; Công ty cổ phần Dược phẩm Hưng Cường; Thầy thuốc ưu tú Phạm Thị Loan - xã Xuân Bắc và Thầy thuốc ưu tú Đinh Văn Lượng - thị trấn Xuân Trường. Tham gia đoàn có đồng chí Bùi Văn Hảo - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng LĐTB&XH; Phòng Y tế huyện.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c thành viên Đoàn công tác của huyện

thăm, tặng hoa chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ tại xã Xuân Bắc

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng thầy thuốc ưu tú Phạm Thị Loan - xã Xuân Bắc

 

    Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận những đóng góp của các Thầy thuốc đối với sự phát triển của ngành Y tế huyện nhà trong những năm qua, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng trong công tác phòng chống dịch Covid-19, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các Thầy thuốc nhân dịp 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam và mong đội ngũ Thầy thuốc tiếp tục cống hiến tâm huyết, trí tuệ, chia sẻ kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ y bác sỹ và đồng hành cùng ngành Y tế huyện nhà trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Tích cực phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, cố gắng xây dựng ngành y tế huyện ngày càng phát triển, vững mạnh, áp dụng thêm nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến phục vụ người bệnh; quan tâm tạo điều kiện cho y, bác sĩ học tập, nâng cao trình độ. Thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao y đức, xứng đáng với niềm tin của nhân dân, luôn là địa chỉ tin cậy của nhân dân trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy phát biểu chúc mùng và tặng hoa các y, bác sĩ trên địa bàn xã Xuân Vinh

anh tin bai

    Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị cho các Trạm y tế để có điều kiện tốt nhất chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc mừng đội ngũ y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng y, bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Đình Cự

anh tin bai

Thăm, chúc mừng thầy thuốc Đinh Văn Lượng - thị trấn Xuân Trường

 

    Các Thầy thuốc ưu tú, lãnh đạo Trung tâm y tế và các phòng khám, Công ty dược; Trạm y tế các xã đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và hứa tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM, nâng cao ý đức, rèn luyện y thuật chăm sóc sức khỏe cho nhân dân./.

 

Thực hiện: Nhóm phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner