image banner
Các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện thăm tặng quà các cháu thi nhi tại một số trường Mầm non trên địa bàn huyện
Lượt xem: 279

    Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 26/5/2022, Huyện ủy - HĐND - UBND đã thành lập các đoàn đi thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non Xuân Hoà, Xuân Ninh, Xuân Thuỷ, Xuân Phong, Xuân Hồng, Xuân Thượng, Xuân Tân, Xuân Đài, Xuân Bắc và Xuân Phương. Tham gia các đoàn có đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Vũ Tuấn Dương - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Ngô Đức Hoàn - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng Lãnh đạo, Chuyên viên Phòng LĐ-TB&XH, Phòng GD&ĐT.  

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà

các cháu thiếu nhi tại trường MN Xuân Ninh, Xuân Hòa

anh tin bai
anh tin bai

    Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện chúc các cháu Thiếu nhi luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ, là cháu ngoan Bác Hồ, đón Tết thiếu nhi 01/6 vui vẻ và an toàn. Nghe Ban giám hiệu các nhà trường báo cáo về công tác nuôi dạy trẻ trong năm học 2021-2022. Các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các nhà trường đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dạy, giáo dục trẻ em; đồng thời yêu cầu các cấp uỷ Ðảng, chính quyền các địa phương và nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được phát triển toàn diện. Trước mắt cần triển khai thực hiện tốt tháng hành động vì trẻ em năm 2022 với chủ đề: “Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”; đặc biệt quan tâm đến trẻ em bị dịch bệnh, suy dinh dưỡng, trẻ em khuyết tật, trẻ em là nạn nhân của chất độc hóa học, trẻ em nhiễm HIV, trẻ em bị tai nạn thương tích... Huy động các nguồn lực đầu tư cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, trang bị cho trẻ những kiến thức, kỹ năng đầu đời, giáo dục nhân cách cho trẻ em một cách tốt nhất. Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em của huyện cũng trao tặng quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ cho 20 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 10 trường Mầm non trong huyện.

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - PBT Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà

các cháu thiếu nhi tại trường MN Xuân Thủy, Xuân Phong

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

    Trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, các địa phương và Ban giám hiệu các Trường Mầm non trong huyện hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học sinh có môi trường học tập tốt và quan tâm hơn nữa tới công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em. Tranh thủ các nguồn lực, tạo các sân chơi bổ ích cho trẻ em, để các em phát triển toàn diện./.

anh tin bai

Đ/c Vũ Tuấn Dương - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện

thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường MN xã Xuân Thượng

 

 

Thực hiện: Nhóm phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner