image banner
Các đồng chí lãnh đạo huyện Xuân Trường thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6
Lượt xem: 362
         Hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, sáng ngày 29, 30/5, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm, tặng quà các cháu tại các trường mầm non tại một số xã trên địa bàn huyện. Đại diện các đoàn có đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đi với đoàn có lãnh đạo, chuyên viên Phòng Lao động-TB&XH, Văn phòng Huyện uỷ, Văn phòng HĐND-UBND huyện, Phòng GD-ĐT huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn.

         Trong những năm qua, huyện và các địa phương đã tăng cường vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị và toàn xã hội trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em, giảm thiểu các nguy cơ trẻ em bị xâm hại, ngược đãi. Đẩy mạnh phong trào, các mô hình để toàn dân tham gia vào công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, tăng cường huy động nguồn lực xã hội, vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp chung tay giúp đỡ về vật chất, tinh thần, cải thiện môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh để thực hiện đầy đủ quyền trẻ em, bảo đảm trẻ em được phát triển toàn diện. Thực hiện có hiệu quả các chính sách, pháp luật về chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật, kỹ năng phòng ngừa giảm thiểu các nguy cơ gây tổn hại cho trẻ em.

         Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đánh giá cao sự nỗ lực của các địa phương, các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em; đồng thời đề nghị cấp uỷ Ðảng, chính quyền, đoàn thể các địa phương và nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu vươn lên, phát triển toàn diện. Tổ chức tốt “Tháng hành động vì trẻ em năm 2023” với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”. Đặc biệt quan tâm đến trẻ em khuyết tật, nạn nhân CĐDC, trẻ em bị tai nạn thương tích…

         Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng quà cho các cháu và trao tặng mỗi trường 1 suất quà và tiền mặt trị giá 700.000 đồng cho cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Một số hình ảnh nổi bật:

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo -  TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà

các cháu thiếu nhi tại các xã Xuân Kiên, Xuân Tiến

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà

các cháu thiếu nhi tại các xã Xuân Thành, Xuân Châu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà

các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Ngọc, thị trấn Xuân Trường

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại xã Xuân Trung

anh tin bai

 

 

Thực hiện: Nhóm Phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner