image banner
Đồng chí Ngô Ngọc Vũ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đến dự Ngày hội đến trường của bé năm học 2024-2025 và Đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Nam Định tại Trường mầm non Xuân Hòa xã Xuân Phúc
Lượt xem: 78

Đến dự Ngày hội đến trường của bé năm học 2024-2025 và Đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh Nam Định tại Trường mầm non Xuân Hòa xã Xuân Phúc có đồng chí Ngô Ngọc Vũ – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Công đoàn ngành GD-ĐT Sở GD-ĐT, Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, Phòng GD-ĐT huyện, Lãnh đạo cấp ủy đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Xuân Phúc và đông đảo phụ huynh, học sinh nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Ngô Ngọc Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng cờ thi đua của UBND tỉnh và tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non Xuân Hòa, xã Xuân Phúc

Năm học vừa qua, trường Mầm non Xuân Hòa xã Xuân Phúc đã xây dựng được phương hướng chiến lược, phát triển phù hợp với mục tiêu giáo dục, phù hợp với điều kiện, nguồn lực thực tế của địa phương. Đội ngũ giáo viên nhà trường tâm huyết với nghề, năng động, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Nhà trường đã tranh thủ huy động sự ủng hộ của những người con quê hương, các nhà hảo tâm, các công ty doanh nghiệp, các bậc phụ huynh học sinh quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt bổ sung đồ dùng, đồ chơi và các trang thiết bị như điều hoà, quạt điện, tủ giá đồ chơi, cây nước nóng lạnh, đồ dùng nuôi ăn bán trú. Xây dựng nhiều góc chơi, góc trải nghiệm cho trẻ. GV nghiêm túc thực hiện chương trình GDMN. Đặc biệt trong năm học 100% các nhóm lớp thực hiện ứng dụng phương pháp giáo dục tiên tiến STEAM trong thực hiện chương trình. Tổ chức 100% các nhóm lớp tham gia Ngày hội STEAM của trường. Là đơn vị đầu tiên của huyện tổ chức Ngày hội trải nghiệm STEAM cho trẻ tại trường. Các hoạt động của nhà trường luôn đứng tốp đầu của huyện. Với những kết quả đã đạt được năm học 2023- 2024, Trường mầm non Xuân Hoà được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua.

anh tin bai

Năm học 2024-2025, Trường Mầm non Xuân Hòa có 32 cán bộ, giáo viên, 300 học sinh được biên chế tại 13 nhóm lớp. Phát huy những kết quả đạt được, trong năm học mới, nhà trường tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả đảm bảo dân chủ, kỷ cương nề nếp, chất lượng. Thực hiện nghiêm công tác bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ em; đổi mới, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non; thực hiện các giải pháp huy động trẻ đến trường; duy trì, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em mẫu giáo 5 tuổi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đề ra.

Nhân dịp này, Hội CTĐ của xã cũng dành những phần quà tặng cho các cháu học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn./.

Thực hiện: Đỗ Nguyệt - Trung tâm VH-TT&TT huyện.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner