image banner
Đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại các xã Xuân Bắc, Xuân Phương, Xuân Trung, Xuân Vinh
Lượt xem: 209

    Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022), sáng 19/7/2022, đồng chí Phạm Minh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu tại các xã Xuân Bắc, Xuân Phương, Xuân Trung, Xuân Vinh. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Bùi Thị Hồng Chiên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; lãnh đạo, chuyên viên Phòng LĐTB&XH huyện, đồng chí Huyện ủy viên phụ trách xã.

    Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí trong đoàn đến thăm và tặng quà tri ân Bà Đỗ Thị Chắt, sinh năm 1925 ở xóm 5, xã Xuân Bắc là Mẹ Liệt sỹ Đỗ Quang Vinh; Bà Trần Thị Hồi, sinh năm 1929, Thương Binh tỷ lệ 21% ở xóm 5, xã Xuân Phương; Ông Trần Duy Tuận, sinh năm 1947, Bệnh binh 61% ở xóm 1, xã Xuân Trung; Ông Ngô Ngọc Hoan, sinh năm 1929, là Bố liệt sỹ Ngô Ngọc Toan, xóm 8, xã Xuân Vinh. Mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng được trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của huyện.

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà tại xã Xuân Vinh

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà tại xã Xuân Phương


    Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của các gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng, bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam Anh hùng và các thương, bệnh binh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy khẳng định, cùng với các chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước, hàng năm vào các dịp lễ, tết, huyện và các địa phương đều trích ngân sách và huy động các nguồn xã hội hóa tri ân, tặng quà người có công và gia đình người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Đồng chí chia sẻ với những mất mát của mỗi cá nhân và thân nhân người có công trên địa bàn huyện và  mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành người có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng yêu cầu các cấp uỷ Đảng, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn một cách kịp thời, hiệu quả không được để sót đối tượng./. 

anh tin bai

Đoàn thăm, tặng quà tại xã Xuân Bắc

anh tin bai

Đoàn thăm, tặng quà tại xã Xuân Trung

 

Thực hiện: PV Phạm Mây - Hoàng Luân - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner