image banner
Đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ dự, tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường THCS Xuân Trường
Lượt xem: 193

    Đến dự tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường THCS Xuân Trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11, đồng chí Phạm Minh Tuấn – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã được được trong những năm học qua. Để tiếp tục hoàn thành tốt những nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đề nghị trường THCS Xuân Trường tiếp tục đổi mới phương pháp quản lý, dạy và học, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phát hiện bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến của nhà trường gắn với đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; mỗi thầy cô giáo phấn đấu trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Các thầy giáo, cô giáo không ngừng phấn đấu rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới; quan tâm, chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ vì tương lai đất nước. Đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo hướng hiện đại; chú trọng các hoạt động trải nghiệm sáng tạo; coi trọng giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh; nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy và học tập của nhà trường. Các em học sinh luôn trau dòi kiến thức, rèn luyện thân thể, xây dựng lý tưởng học tập, lối sống lành mạnh, phát triển toàn diện về “đức, trí, thể, mỹ”. Bên cạnh đó nhà trường đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục, công tác khuyến học, khuyến tài; tiếp tục tranh thủ các nguồn đầu tư tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học; hỗ trợ khuyến khích các tài năng, các gương vượt khó học giỏi... Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ tin tưởng rằng với những mục tiêu, kế hoạch đề ra, trường THCS Xuân Trường sẽ đạt được những thành tích mới, xứng đáng với quê hương Xuân Trường giàu truyền thống văn hoá, cách mạng, hiếu học và học giỏi.

anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu và tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ

anh tin bai

    Nhân dịp này, Trường THCS Xuân trường cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và những tập thể lớp có nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11./.

anh tin bai

Ban đại diện cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Lãnh đạo nhà trường trao quà cho các em học sinh có thành tích cao

trong học tập và các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

anh tin bai

 

Thực hiện: Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner