image banner
Hội CCB huyện thực hiện công tác Đền ơn, đáp nghĩa
Lượt xem: 303

    Thực hiện đạo lý “ Uống nước nớ nguồn”, các cấp hội Cựu chiến binh trong huyện đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho những người đã hy sinh xương máu giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Phát huy tình nghĩa đồng chí, đồng đội trong Quân đội khi trở về cuộc sống đời thường, cán bộ, hội viên cựu chiến binh huyện luôn quan tâm làm tốt công tác tình nghĩa, tích cực tham gia phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa", mang lại nhiều hiệu quả thiết thực.

    Kỷ niệm 75 năm ngày TBLS năm nay, Hội CCB huyện đã có nhiều việc làm thiết thực ý nghĩa, phát động các hội viên tự nguyện đóng góp 3.000đ/ người, thu được 26.445.000đ nộp về Hội CCB tỉnh Nam định đóng góp cho phong trào đền ơn đáp nghĩa. Bên  cạnh đó, Ban chấp hành hội Cựu chiến binh huyện trích từ quỹ BCH tặng 40 suất quà trị giá 6,6 triệu đồng, các cấp hội cơ sở tặng 63 suất quà trị giá 7.6 triệu đồng tặng các gia đình chính sách người có công tiêu biểu. Ngoài ra, trên 5200 cán bộ hội viên hội CCB các cấp thực hiện tốt công tác phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức đêm thắp nến tri ân tại 20/20 đơn vị xã thị trấn.

    Với những hoạt động ý nghĩa và thiết thực, Hội CCB huyện đã góp phần giúp các gia đình hội viên có cuộc sống ổn định hơn, đồng thời là chỗ dựa tinh thần cho những gia đình chính sách, những thương, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là những hoạt động ý nghĩa tri ân, đền đáp công ơn của những người đồng đội đã ngã xuống để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ Quốc./.

Một số hình ảnh nổi bật

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: PV Nguyễn Huệ - Trung tâm VHTT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner