image banner
Phòng LĐTH&XH huyện phối hợp với nhóm sống trí tuệ tổ chức trao tặng quà Tết nguyên đán Quý Mão cho hộ nghèo, thương bệnh binh nặng, người mù, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 237

    Thực hiện đạo lý truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”; sáng ngày 11/01/2023, tại nhà văn hóa Thị trấn Xuân Trường, Phòng LĐTH&XH huyện phối hợp với nhóm sống trí tuệ tổ chức trao tặng quà Tết nguyên đán Quý Mão cho hộ nghèo, thương bệnh binh nặng, người mù, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Về dự có đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện, Công chức LĐTB&XH các xã, thị trấn.

anh tin bai

    Phát biểu động viên và trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa tới các đối tượng, đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó chủ tịch UBND huyện khẳng định: Cấp uỷ, chính quyền các cấp trong huyện luôn nỗ lực dành nguồn lực để thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống của nhân dân, đặc biệt là các chính sách hỗ trợ người nghèo, người lao động và chính sách với người có công với đất nước. Năm 2022, mặc dù còn nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, nhưng cùng với việc kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, kinh tế của huyện đã phục hồi mạnh mẽ và đang lấy lại đà phát triển nhanh chóng. Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị cùng với sự nỗ lực, phấn đấu của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, chúng ta đã thực hiện thắng lợi, khá toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an sinh xã hội được bảo đảm; đời sống nhân dân được cải thiện.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

anh tin bai
anh tin bai

    Cũng nhân dịp này, đồng chí đề nghị chính quyền các địa phương, các tổ chức đoàn thể tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống, nhà nhà đều đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Đồng chí trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, chia sẻ của các mạnh thường quân đối với người nghèo trên địa bàn huyện. Những món quà chứa chan tình cảm không chỉ là nguồn động viên rất kịp thời để những hộ khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết vui tươi hơn, mà còn cổ vũ các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Đ/c Đỗ Quốc Hội - Trưởng phòng LĐTB&XH huyện trao quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

 

    Tại chương trình, được sự ủng hộ của nhóm sống trí tuệ, 304 suất quà, mỗi suất trị giá 661 nghìn đồng đã được trao tận tay những người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, người mù và các cháu học sinh hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà Tết là tấm lòng, là sự quan tâm, chia sẻ ấm áp, thân tình đem đến hương vị ngày Tết cho những người khó khăn trong cuộc sống./.

 

Thực hiện: PV Phương Hoa - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner