image banner
Các Xã Xuân Phương, Xuân Phong, Thọ Nghiệp tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ IX - năm 2022
Lượt xem: 259
    Xã Xuân Phương, Xuân Phong, Thọ Nghiệp vừa tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ IX- năm 2022.

    Trong những năm qua, cùng với thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" ở các xã Xuân Phương, Xuân Phong, Thọ Nghiệp có sự chuyển biến mạnh mẽ. Các phong trào TDTT trên địa bàn được phát triển sâu rộng và có chất lượng; các thiết chế văn hóa, thể thao luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hoá, tập luyện TDTT của nhân dân. Nhiều Câu lạc bộ TDTT được thành lập thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện như CLB dân vũ, CLB võ thuật Taekwondo, CLB Yoga, các môn thể thao bóng chuyền, bóng bàn, bóng đá….Để tổ chức một kỳ Đại hội Thể dục thể thao thành công, phản ánh được sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục, thể thao tại địa phương, UBND các xã đã xây dựng kế hoạch, triển khai đến các ban ngành đoàn thể, các thôn xóm và tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể nhân dân về ý nghĩa của việc luyện tập TDTT cũng như ý nghĩa của việc tổ chức Đại hội TDTT.

    Tại Đại hội TDTT lần này, các vận động viên tham gia thi đấu đã cống hiến hết mình những trận đấu hay, hấp dẫn; các xóm đội đã chuẩn bị về con người, thời gian tập luyện nên đã góp phần đáng kể vào thành công của Đại hội. 

    Thông qua Đại hội TDTT nhằm tiếp tục động viên cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Đại Hội TDTT Huyện Xuân Trường lần thứ 9 năm 2022 diễn ra trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Nhóm phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner