image banner
Chi bộ 10 - Đảng bộ xã Xuân Tiến tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025
Lượt xem: 396

    Sáng ngày 12/5, chi bộ 10 - Đảng bộ xã Xuân Tiến tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2025. Đây là Chi bộ được Đảng bộ xã Xuân Tiến chọn tổ chức Đại hội điểm để rút kinh nghiệm và triển khai tới các chi bộ trong xã.

    Về dự có lãnh đạo Văn phòng Huyện uỷ, Chuyên viên BTC Huyện uỷ, lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền xã Xuân Tiến, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Xuân Tiến.

    Nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ 10 Đảng bộ xã Xuân Tiến đã luôn đoàn kết thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra. Kịp thời nắm bắt các chủ trương, đường lối của Đảng cấp trên lãnh đạo nhân dân xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. 100% đảng viên đều tham gia học tập các Chỉ thị, Nghị quyết; thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách HCM”. Ban công tác mặt trận và các đoàn thể nhân dân luôn là lực lượng nòng cốt trong các phong trào thi đua của xóm thu hút tập hợp đoàn viên, hội viên tham gia sinh hoạt hội.

    Trên lĩnh vực KT-XH, Chi bộ đã lãnh đạo nhân dân áp dụng các tiến bộ KHKT vào sản xuất nhằm giảm chi phí lao động, nâng cao năng suất cây trồng đem lại thu nhập cho người dân. Vận động nhân dân thành lập các xưởng cơ khí tạo công ăn việc làm cho con em quê hương, nâng cao đời sống gia đình, do vậy tỷ lệ hộ nghèo của xóm đã giảm xuống còn 1%. Bên cạnh đó, Cấp uỷ Chi bộ cùng với các đoàn thể nhân dân tích cực phòng chống dịch Covid-19, vận động nhân dân ủng hộ trên 21 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19. Vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn hoá trong việc cưới, việc tang, mừng thọ và lễ hội. Tuyên truyền vận động nhân dân phân loại rác thải, đảm bảo vệ sinh đường làng ngõ xóm, từng bước hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu.

anh tin bai

Đ/c Bùi Ngọc Định - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chánh Văn phòng Huyện ủy tặng hoa chúc mừng


    Nhiệm kỳ 2022-2025, Chi bộ 10 Đảng bộ xã Xuân Tiến đã đề ra các nhiệm vụ cụ thể, sát với tình hình thực tế tại địa phương. Trong đó tập trung tuyên truyền giáo dục và nâng cao nhận thức về chủ nghĩa Mac - Lenin, tư tưởng HCM và đường lối đổi mới của Đảng. Kịp thời và chủ động phát hiện, đấu tranh ngăn chặn những quan điểm sai trái. Động viên nhân dân không để ruộng bỏ hoang, phát triển chăn nuôi, mở rộng các ngành nghề sản xuất. Nâng cấp các tuyến đường giao thông, đường nội đồng trong xóm. Đẩy mạnh phong trào xây dựng NTM nâng cao, thực hiện tốt các quy ước trong nếp sống văn hoá mới. Giữ vững ANCT-TTATXH-ANNT.

anh tin bai

Đ/c Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tiến tặng hoa chúc mừng


    Sau một buổi sáng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi bộ 10 Đảng bộ xã Xuân Tiến đã hoàn thành các nội dung chương trình Đại hội. Đại hội đã bầu Ban chi uỷ mới nhiệm kỳ 2022-2025./.

 

Thực hiện: PV Đỗ Nguyệt - Trung tâm VHTT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner