image banner
Đảng bộ xã Xuân Ninh tổ chức trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 19/5 và triển khai nhiệm vụ chính trị 6 tháng cuối năm 2022
Lượt xem: 134

    Sáng ngày 23/6/2022, Đảng bộ xã Xuân Ninh tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện đợt 19/5. Về dự có đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Toà án nhân dân huyện, Văn phòng Huyện uỷ, Lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, đảng viên,cán bộ, công chức chuyên môn xã Xuân Ninh.

anh tin bai

    Đợt trao Huy hiệu Đảng 19/5, Đảng bộ xã Xuân Ninh có 12 đảng viên đủ điều kiện. Trong đó có 01 đảng viên được trao huy hiệu 65 tuổi đảng, 01 đảng viên được trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 4 đảng viên được trao huy hiệu 55 tuổi đảng, 01 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 01 đảng viên 45 năm tuổi đảng, 03 đảng viên được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng, và 01 đảng viên được trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Việc trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện là sự ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên có đóng góp tích cực trong công tác xây dựng Đảng, xứng đáng là những tấm gương sáng để đảng viên trẻ học tập và noi theo. Qua đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm của đảng viên, củng cố niềm tự hào và niềm tin đối với Đảng. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng của công tác tổ chức xây dựng Đảng và là việc làm có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Đảng đối với sự cống hiến của đảng viên. Mỗi đảng viên được đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng đều nhận thấy đây vừa là vinh dự lớn, vừa là trách nhiệm của đảng viên, qua đó tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức để xây dựng Đảng, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên đủ điều kiện

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ông Mai Anh Tuấn - Đảng viên Chi bộ 7, Đảng bộ xã Xuân Ninh phát biểu cảm ơn


    Thay mặt những đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Mai Anh Tuấn - huy hiệu 60 năm tuổi đảng thuộc chi bộ 7 Đảng bộ xã Xuân Ninh bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng, là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, khu NTM kiểu mẫu.

    Nhân dịp này, Đảng bộ xã Xuân Ninh cũng tổ chức sơ kết nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ chính trị 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, nhân dân xã Xuân Ninh đã nỗ lực, phấn đấu  hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị đã đề ra. Đặc biệt là tập chung lãnh đạo chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tiến hành Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 và tổ chức thành công cuộc bầu cử Trưởng xóm nhiệm kỳ 2021-2026 đảm bảo an toàn, tiết kiệm đúng luật. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các sự kiện lớn của quê hương, Đất nước. Ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình kiểm tra, giám sát năm 2022, Nghị quyết về lãnh đạo nhiệm vụ phát triển KT-XH, QPQS địa phương; Nghị quyết công tác an ninh trật tự năm 2022; Nghị quyết xây dựng xã NTM nâng cao và Nghị quyết về tiếp tục tăng cường lãnh đạo đối với công tác quản lý Nhà nước về đất đai theo Nghị quyết 17, Kết luận 43 của BCH Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết 29 của BCH Đảng bộ huyện. Tiếp tục triển khai kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị chuyên đề năm 2022. Tổ chức kết nạp 03 Đảng viên và cử 04 quần chúng ưu tú đi học lớp tìm hiểu về Đảng (trong đó có 3 thanh niên nhập ngũ năm 2022 ). Công tác quản lý nhà nước tiếp tục được tăng cường trên các lĩnh vực phát triển KT-XH, sản xuất nông nghiệp, đầu tư nguồn lực nâng cao các tiêu chí NTM, tài chính ngân sách, quản lý đất đai, giải toả hành lang an toàn giao thông, bảo vệ đê điều, bảo vệ môi trường, đẩy mạnh cải cách hành chính, duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động của cơ chế hành chính một cửa phục vụ nhu cầu của tổ chức và công dân. Tình hình ANTT, ANNT được giữ vững.

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Hội nghị


    Phát biểu tại lễ trao Huy hiệu đảng đợt 19/5, sơ kết nhiệm vụ chính trị 6 tháng đầu năm 2022 Đảng bộ xã Xuân Ninh, đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu đảng, chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ xã Xuân Ninh đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đề nghị các đảng viên căn cứ vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể, phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; tích cực tham gia và gương mẫu đi đầu trong các phong trào của đia phương và ở nơi sinh hoạt, cư trú. Về những nhiệm vụ trong thời gian tới mà cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Xuân Ninh cần tập trung triển khai, đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu BCH Đảng bộ xã tiếp tục thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng các cấp, làm tốt công tác năm tình hình, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; nâng cao chất lượng sinh hoạt các chi bộ, xây dựng Đảng bộ vững mạnh. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH gắn với thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 trong tình hình mới. Trước mắt tập trung cho sản xuất vụ mùa 2022, hoàn thiện các tiêu chí trong xây dựng NTM nâng cao. Tăng cường đấu tranh, tấn công trấn áp tội phạm, phòng chống tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh nông thôn./.

 

Thực hiện: PV Đỗ Nguyệt- Trung tâm VH-TT&TT 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner