image banner
Đảng uỷ xã Xuân Vinh tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9, đợt 07/11/2022 cho các đảng viên đủ điều kiện và tổng kết nhiệm vụ chính trị, xây dựng chính quyền; tổng kết thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Lượt xem: 131

    Sáng ngày 06/01/2023, Đảng uỷ xã Xuân Vinh tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng  đợt 02/9, đợt 07/11/2022 cho các đảng viên đủ điều kiện và tổng kết nhiệm vụ chính trị, xây dựng chính quyền; tổng kết thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

    Về dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thị Hồng Chiên - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; Lãnh đạo Hội Nông dân huyện; chuyên viên Ban Thường vụ Huyện uỷ.

anh tin bai

Đ/c Bùi Thị Hồng Chiên - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy

phát biểu tại Hội nghị và trao huy hiệu cho các đảng viên đủ điều kiện

anh tin bai
anh tin bai

    Trao huy hiệu đảng cho các đảng viên đủ điều kiện đợt 02/9 và 07/11/2022, Đảng bộ xã Xuân Vinh có 22 đảng viên đủ điều kiện. Trong đó có 1 Đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 5 đảng viên được trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên được trao  Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 7 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho Đảng viên, là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân về công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, kịp thời động viên các đảng viên tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp của đảng tại địa phương.

    Về công tác xây dựng Đảng trong năm 2022, Đảng ủy xã Xuân Vinh đã chỉ đạo cấp ủy, chính quyền, đoàn thể triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị. Trong chỉ đạo đã bám sát Nghị quyết, chương trình công tác và được cụ thể hóa thành chương trình, kế hoạch, đề ra nhiều giải pháp triển khai thực hiện. Giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể và vai trò trách nhiệm của người đứng đầu. Tập trung chỉ đạo nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực công tác và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên. Chỉ đạo triển khai tuyên truyền, quán triệt có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng đúng kế hoạch đề ra, sinh hoạt định kỳ của các chi bộ được thực hiện nghiêm túc. Trong năm đã bồi dưỡng và đề nghị kết nạp 5 quần chúng ưu tú vào Đảng, đề nghị chuyển đảng chính thức cho 06 đồng chí đảng viên dự bị, giới thiệu 9 quần chúng ưu tú đi học lớp tìm hiểu về Đảng. MTTQ và các tổ chức đoàn thể tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Kinh tế - xã hội trên địa bàn xã tiếp tục ổn định và có bước phát triển so với cùng kỳ năm trước; sản xuất nông nghiệp được chỉ đạo tích cực, khắc phục kịp thời những khó khăn do thời tiết, dịch bệnh gây ra. Các dự án, công trình xây dựng cơ bản, nâng cấp hạ tầng cơ sở phục vụ phát triển kinh tế - xã hội được triển khai, thi công, hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng; xây dựng thành công xã đạt chuẩn NTM nâng cao và 5 khu dân cư NTM kiểu mẫu; cải cách hành chính được tăng cường; thu ngân sách đạt kết quả khá. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm chỉ đạo chặt chẽ; các chế độ chính sách được giải quyết kịp thời, an sinh xã hội được đảm bảo. Hoàn thành nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương và chỉ tiêu giao quân năm 2022; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được tăng cường và giữ vững.

    Công tác xây dựng chính quyền, thi đua khen thưởng trong năm 2022 tiếp tục được quan tâm chỉ đạo và thực hiện theo luật, ngày càng thiết thực và hiệu quả. Việc tổ chức các phong trào thi đua được coi trọng, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích trong các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển KTXH năm 2022. Với những kết quả đạt được, trong năm 2022 cán bộ và nhân dân xã Xuân Vinh được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua, nhiều cá nhân, tập thể, được các cấp, các ngành khen thưởng.

    Nhân dịp này, Đảng uỷ-HĐND-UBND xã Xuân Vinh đón nhận bằng Công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2021 và trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng của địa phương./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo xã Xuân Vinh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích

 

 

Thực hiện: PV Đỗ Nguyệt - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner