image banner
Hội Nạn nhân chất độc da cam Đioxin xã Xuân Đài tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.
Lượt xem: 306

         Sáng ngày 20/4/2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Đioxin (NNCĐDC) xã Xuân Đài tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028. Về dự có lãnh đạo Hội NNCĐDC/Đioxin huyện; lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền xã Xuân Đài cùng 83 đại biểu là hội viên Hội NNCĐDC xã Xuân Đài.

anh tin bai

Quang cảnh Đại hội

anh tin bai

Đ/c Phạm Viết Duyên - Phó Chủ tịch Hội NNCĐDC huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

 

         Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Xuân Đài hiện có100  hội viên, trong đó có 1 hội viên gián tiếp. Trong nhiệm kỳ qua, hội đã huy động nhiều nguồn lực nhằm hỗ trợ cho các nạn nhân với nhiều hình thức như: thường xuyên thăm hỏi, giúp đỡ hội viên khi khó khăn, ốm đau, hoạn nạn. Trong nhiệm kỳ cùng hội cấp trên, hội chữ thập đỏ và các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương ủng hộ giúp đỡ kịp thời có hiệu quả, như tặng quà các cấp cho trên 100 lượt người với số tiền hàng chục triệu đồng. BCH cùng với Hội CTĐ tặng 01 xe lăn hàng chục lượt hội viên đi khám bệnh cấp thuốc miễn phí ở Bệnh viện Việt Mỹ - Nam Định với số tiền trên 45 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội thường xuyên nắm vững các nội dung văn bản, chính sách của Đảng, nhà nước có liên quan đến nạn nhân CĐDC. Phối hợp với ban ngành chức năng thường xuyên lắng nghe tâm tư nguyện vọng của nạn nhân và đối tượng bị phơi nhiễm để tư vấn, giải thích động viên giúp họ thực hiện quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của mình, tạo điều kiện giúp đỡ cho nạn nhân có cơ hội vươn lên trong cuộc sống. Hàng năm hội luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều cá nhân được tỉnh, huyện và địa phương tặng giấy khen.

anh tin bai

Đ/c Vũ Viết Tài - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Đài phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

         Nhiệm kỳ 2023-2028, Hội NNCĐDC xã Xuân Đài tiếp tục đẩy mạnh phát triển hội viên xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, vận động cán bộ, hội viên gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Làm tốt công tác chăm sóc, giúp đỡ, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho nạn nhân. Tích cực tuyên truyền vận động cộng đồng xã hội, chung tay xoa dịu nỗi đau da cam để thông cảm, chia sẻ giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam bằng mọi hình thức để họ vượt qua nỗi đau của số phận.

anh tin bai

Ban chấp hành khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ

 

         Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Hội NNCĐDC xã Xuân Đài lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp, đại hội đã bầu 7 đồng chí tham gia BCH khoá mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội NNCĐDC huyện Xuân Trường diễn ra trong thời gian tới./.

 

Thực hiện: PV Nguyễn Huệ - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner