image banner
UBND xã Xuân Tân long trọng tổ chức đại hội TDTT xã lần thứ IX, năm 2022
Lượt xem: 283

    Sáng ngày 07/9/2022, UBND xã Xuân Tân long trọng tổ chức đại hội TDTT xã lần thứ IX. Về dự có lãnh đạo Phòng VH-TT huyện, Trung tâm VH-TT&TT huyện. Lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã Xuân Tân, đại diện một số cơ quan doanh nghiệp, cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên các ngành học và gần 1000 vận động viên, nhân dân trong toàn xã.

anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc Đại hội


    Trong những năm qua, cùng với thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" ở xã Xuân Tân có sự chuyển biến mạnh mẽ. Các phong trào thể dục thể thao (TDTT) tiếp tục phát triển sâu rộng và có chất lượng; các thiết chế văn hóa, thể thao luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, tập luyện TDTT của nhân dân địa phương. Số người tập luyện TDTT thường xuyên của xã đạt tỷ lệ cao. Từ đó xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, những vận động viên, đội tuyển có thành tích cao, đóng góp vào thành tích chung của phong trào thể thao của huyện.

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Vinh - Phó Trưởng phòng VH-TT huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm VHTT&TT huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đ/c Bí thư Đảng ủy xã tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn VĐV


    Đại hội TDTT xã Xuân Tân lần thứ IX, năm 2022 diễn ra trong 3 ngày từ 07/9 đến 09/9/2022 thu hút gần 1000 vận động viên tham gia tranh tài ở 7 môn: Bóng bàn, Bóng chuyền nam, Cầu lông, Cờ tướng, Cờ vua, Dân vũ thể thao, Điền kinh. Đây đều là những môn TDTT thế mạnh của địa phương, được nhiều người yêu thích và tham gia tập luyện. Tại buổi khai mạc có màn biểu diễn múa lân và đồng diễn Dân vũ thể thao do các hội viên phụ nữ các xóm trình bày. Sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu tranh tài của các bộ môn bóng chuyền, cờ tướng, điền kinh, dân vũ.

anh tin bai
anh tin bai
 

    Thông qua, Đại hội TDTT xã Xuân Tân lần thứ IX nhằm tăng cường tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về tầm quan trọng của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, góp phần đẩy mạnh các hoạt động TDTT quần chúng của địa phương ngày phát triển./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Thực hiện: PV Nguyễn Huệ - Trung tâm VHTT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner