image banner
Xã Xuân Bắc khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX
Lượt xem: 334

    Sáng ngày 17/7/2022, UBND xã Xuân Bắc tổ chức khai mạc Đại hội TDTT xã lần thứ IX. Về dự có đồng chí Lê Thế Hưng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện, các đồng chí lãnh đạo phòng Nội vụ huyện, Văn phòng Huyện ủy, Thanh tra huyện, Phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm VH-TT&TT huyện. Cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội xã Xuân Bắc.

anh tin bai

Quang cảnh đại hội

anh tin bai

    Những năm qua, cùng với thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" ở xã Xuân Bắc có sự chuyển biến mạnh mẽ. Các phong trào thể dục thể thao tiếp tục phát triển sâu rộng và có chất lượng; các thiết chế văn hóa, thể thao luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, tập luyện TDTT của nhân dân địa phương. Từ đó xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, những vận động viên, đội tuyển có thành tích cao, đóng góp vào thành tích chung của phong trào thể thao của huyện.

anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Ngọc - Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc Đại hội

anh tin bai

Đ/c Đỗ Xuân Hòa - Bí thư Đảng ủy xã thắp đuốc đại hội


    Lễ khai mạc Đại hội Thể dục, thể thao xã Xuân Bắc lần thứ IX đã thu hút 315 vận động viên và nhân dân, được tổ chức trọng thể, với đầy đủ các nghi thức diễu hành, rước đuốc. Đặc biệt là phần đồng diễn kèn đồng, màn Dân vũ của CLB phụ nữ sống khỏe, biểu diễn thể dục dưỡng sinh của CLB dưỡng sinh Hội người cao tuổi xã cổ vũ tinh thần thể dục, thể thao của nhân dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

Đ/c Lê Thế Hưng - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Bùi Ngọc Định - Chánh Văn phòng Huyện ủy tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Vinh - Phó trưởng phòng VH&TT huyện tặng hoa chúc mừng 

anh tin bai

Đ/c Phạm Thị Mai Lan - Phó Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện tặng hoa chúc mừng


    Để tổ chức một kỳ Đại hội Thể dục thể thao thành công, phản ánh được sự phát triển của phong trào luyện tập thể dục, thể thao tại địa phương, UBND xã đã triển khai đến các xóm, các ngành, đơn vị và tuyên truyền sâu rộng trong toàn thể nhân dân. Với 4 môn thi đấu, bao gồm: Bóng đá thiếu niên, cờ tướng, kéo co, điền kinh. Ở mỗi môn thi đấu đều có sự cạnh tranh thành tích quyết liệt giữa các đội, tạo ra sân chơi thể thao sôi nổi, hào hứng cho nhân dân. Các vận động viên tham gia thi đấu không những được thể hiện tài năng của mình ở các môn thể thao truyền thống mà còn được gặp gỡ, giao lưu tạo không khí thi đua, sôi nổi. Đặc biệt, các xóm đã có quá trình chuẩn bị về con người, tập luyện góp phần đáng kể vào thành công của Đại hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Đại hội TDTT tiếp tục động viên cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia Đại Hội TDTT Huyện trong thời gian tới./.

 

Thực hiện: Nguyễn Huệ - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner