image banner
Xã Xuân Vinh tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2022
Lượt xem: 229

    Xã Xuân Vinh vừa tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2022.

anh tin bai

    Về dự lễ Khai mạc có đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban chỉ huy Quân sự huyện; Hội nông dân huyện; Phòng Văn hoá - Thông tin, Trung tâm VH-TT&TT huyện.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội


    Tổ chức Đại hội TDTT là một trong những hoạt động thiết thực Hướng tới kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, tiến tới Đại hội TDTT huyện Xuân trường lần thứ IX năm 2022 và cũng là dịp để UBND xã Xuân Vinh đánh giá một cách thực chất và toàn diện phong trào TDTT của địa phương thời gian qua, đồng thời là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi bổ ích nhằm lựa chọn và tôn vinh những điển hình trong phong trào TDTT của địa phương.

anh tin bai

Đ/c Lê Thế Hưng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đ/c Vũ Văn Vinh - Phó Trường phòng VH-TT huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Thành - Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội


    Những năm qua, nhận thức rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của sự nghiệp phát triển TDTT, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, UBND xã Xuân Vinh đã phối hợp với Mặt trận tổ quốc, đoàn thể, các xóm triển khai nhiều chương trình kế hoạch, đặc biệt là triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển phong trào TDTT của huyện. Hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" gắn với phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, thúc đẩy phong trào TDTT tiếp tục phát triển sâu rộng và có chất lượng; các thiết chế văn hoá - thể thao luôn được quan tâm đầu tư nâng cấp, xây dựng, phần nào đã đáp ứng được nhu cầu tập luyện TDTT của nhân dân. Nhiều bộ môn thể thao trên địa bàn xã đã thu hút đông đảo người tham gia luyện tập như bóng chuyền, cầu lông, dân vũ, Erobic…góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

anh tin bai

Đ/c Đoàn Thị Thoa - Bí thư Đảng ủy xã tặng cơ lưu niệm cho các đoàn VĐV

    Đại hội TDTT xã Xuân Vinh lần thứ IX năm 2022 đã thu hút đông đảo VĐV đến từ 11 xóm, với các môn thi đấu gồm: Cầu lông, Bóng bàn, Bóng chuyền, cờ vua, cờ tướng, Dân vũ, Điền kinh. Ban  tổ chức Đại hội TDTT xã Xuân Vinh lần thứ IX năm 2022 đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao. Thông qua Đại hội, xã Xuân Vinh sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để thành lập các đội tuyển tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT huyện xuân trường lần thứ IX năm 2022 diễn ra trong thời gian tới./.

Một số hình ảnh

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Chủ tịch UBND xã Xuân Vinh trao giải cho các VĐV có thành tích

anh tin bai

 

Thực hiện: Phóng viên Đỗ Nguyệt - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner