image banner
Ban Thường vụ Huyện uỷ Xuân Trường - Trường Chính trị Trường Chinh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, khoá học 2024 – 2025
Lượt xem: 570

Sáng ngày 12/01/2024, tại Trung tâm Chính trị huyện Xuân Trường, BTV Huyện uỷ phối hợp với Trường Chính trị Trường Chinh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hệ không tập trung, khoá học 2024 - 2025 cho 51 cán bộ, lãnh đạo quản lý các cơ quan, đơn vị, trên địa bàn huyện. Dự Lễ khai giảng có lãnh đạo Trường Chính trị Trường Chinh tỉnh Nam Định, đồng chí Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Bùi Thị Hồng Chiên - TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Chính trị huyện và các học viên tham gia khóa học.

anh tin bai

Đ/c Lê Thị Như Hoa - Phó hiệu trưởng Trường chính trị Trường Chinh phát biểu khai giảng lớp học

Phát biểu khai giảng lớp học, Thạc sỹ Lê Thị Như Hoa - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị Trường Chinh chúc mừng các học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý và cán bộ đang công tác ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã được các cấp ủy đảng chọn cử tham gia lớp học. Với chương trình học toàn khoá trong 2 năm sẽ trang bị cho học viên kỹ năng trong việc vận dụng chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn công việc tại cơ quan, đơn vị. Từ đó, góp phần nâng cao năng lực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở... đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ chính trị trong tình hình hiện nay. Đồng chí cũng yêu cầu trong thời gian tới, các học viên sắp xếp công việc một cách khoa học, tích cực học tập, rèn luyện, tiếp thu được nhiều kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác. Các khoa, phòng của Nhà trường chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện làm tốt công tác quản lý, giảng dạy đảm bảo đúng kế hoạch mở lớp đã đề ra.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo lớp học

 Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Bùi Văn Hảo – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định, trong những năm qua Huyện Xuân Trường rất quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ. Chương trình Trung cấp Lý luận Chính trị là chương trình bản lề, then chốt đối với tất cả các đồng chí đảng viên đã và sẽ nắm chức vụ chủ chốt trong mỗi cơ quan, đơn vị; là chương trình cung cấp những kiến thức lý luận chính trị cũng như thực tiễn để giúp các học viên trau dồi hơn nữa những bài học kinh nghiệm trong quá trình làm việc, phấn đấu và rèn luyện. Đồng chí đề nghị Trường Chính trị Trường Chinh quan tâm , bố trí giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy khoa học, nâng cao chất lượng các bài giảng, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, dành thời gian trao đổi, thảo luận  để phát huy tính chủ động, sáng tạo của học viên. Ban chỉ đạo lớp học cần phối hợp chặt chẽ với nhà trường trong việc quản lý, theo dõi lớp học, Trung tâm chính trị huyện tạo mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ cho công tác giảng dạy của giảng viên và việc học tập của học viên. Các học viên cần có kế hoạch thu xếp thời gian để tham dự đầy đủ các nội dung, chương trình đào tạo, thực hiện nghiêm túc những quy định, quy chế của Nhà trường, Trung tâm chính trị và của lớp học; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tích cực học tập và tự nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc khóa học. Đồng chí cũng tin tưởng 51 học viên của lớp Trung cấp lý luận chính trị K68.B1 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà khoá học đề ra./.

anh tin bai

Thực hiện: Phương Hoa - Trung tâm VH-TT&TT huyện.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner