image banner
Ban CHQS huyện Xuân Trường khai mạc Hội thao thi đấu bóng chuyền cụm 1 năm 2023
Lượt xem: 390

         Sáng ngày 26/4/2023, Ban CHQS huyện Xuân Trường đã tổ chức khai mạc Hội thao thi đấu Bóng chuyền cụm 1 năm 2023 chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2023 và ngày Quốc tế lao động 01/5; Về dự có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó chủ tịch UBND huyện; Ban CHQS các huyện Giao Thuỷ, Hải Hậu, Trực Ninh, Nam Trực, Nghĩa Hưng.

anh tin bai
 

         Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất chú trọng tới việc giữ gìn sức khỏe cho mình và quan tâm tới việc giữ gìn sức khỏe của đồng bào cả nước, theo Người “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, việc nào cũng cần có sức khỏe mới thành công”. Thực hiện lời dạy của Người, những năm qua, lực lượng vũ trang các trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động Thể dục Thể thao sôi nổi thu hút cán bộ, chiến sỹ LLVT tham gia.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng

 

         Năm nay Ban CHQS huyện Xuân Trường được Bộ CHQS Tỉnh chọn là đơn vị đăng cai Hội thao thi đấu Bóng chuyền cụm 1. Hội thao diễn ra từ ngày 26 đến ngày 27/4, có 6 đội đến từ các huyện: Xuân Trường, Giao Thuỷ, Hải Hậu, Trực Ninh, Nam Trực, Nghĩa Hưng.

         Đây là một trong những nội dung quan trọng trong công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực, nhằm đánh giá kết quả xây dựng lực lượng, đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT trong lực lượng vũ trang, nâng cao sức khỏe, rèn luyện tác phong, xây dựng nếp sống văn hóa, đồng thời cũng là dịp để các đơn vị được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau và đánh giá thực chất phong trào Thể dục Thể thao của các đơn vị, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ QP - QSĐP năm 2023.

         Phát biểu tại buổi khai mạc Hội thao thi đấu Bóng chuyền cụm 1 năm 2023, đồng chí Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS Tỉnh mong rằng Hội thao thi đấu môn bóng chuyền sẽ cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hay, hấp dẫn có tính chuyên môn cao. Qua đó, tiếp tục duy trì, phát huy và nhân rộng phong trào rèn luyện Thể dục, Thể thao làm cơ sở để chỉ đạo huấn luyện và rèn luyện thể lực cho cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang huyện./.

Một số hình ảnh hoạt động

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: PV Phương Hoa - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner