image banner
Trường Mầm non Xuân Vinh tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 và tổng kết năm học 2022-2023
Lượt xem: 413

         Sáng ngày 29/5, Trường Mầm non Xuân Vinh tổ chức vui tết thiếu nhi 01/6 và tổng kết năm học 2022-2023. Đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng LĐ-TB&XH, chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã Xuân Vinh và đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường đã về dự và tặng quà động viên các cháu trường Mầm non Xuân Vinh. 

anh tin bai

         Năm học 2022-2023, Trường Mầm non Xuân Vinh có 44 cán bộ, giáo viên, nhân viên,  trên 630 học sinh, trong đó có 15 lớp mẫu giáo và 5 lớp nhà trẻ. Trong năm học, nhà trường đã đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào thi đua, đặc biệt là cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” đã thu hút 100% cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường tham gia. Triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; đẩy mạnh các giải pháp xây dựng trường lớp xanh , sạch, đẹp, an toàn. Phối hợp với Hội cha mẹ học sinh làm tốt công tác tham mưu bổ sung cơ sở vật chất, cải tạo cảnh quan môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, trồng bổ sung bồn hoa, thảm cỏ, cây xanh, cây bóng mát. Trong năm học, nhà trường phối kết hợp cùng hội Hội cha mẹ học sinh tham mưu với Đảng uỷ, chính quyền địa phương triển khai và huy động các nguồn lực cải tạo cảnh quan môi trường giáo dục ở 2 khu, sử chữa bàn ghế, tủ, giá đựng đồ dùng học liệu, sửa chữa hệ thống điện, mua bổ sung bổ sung đồ dùng trang thiết bị dạy học, trang thiết bị nuôi ăn với tổng kinh phí trên 250 triệu đồng. Ngoài ra, trường Mầm non Xuân Vinh còn vận động những người con quê hương ủng hộ cơ sở vật chất, trang thiết bị cho nhà trường với số tiền hàng trăm triệu đồng đảm bảo yêu cầu vui chơi, giảng dạy và học tập của cán bộ, giáo viên và học sinh. Việc nuôi ăn bán trú được thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo VSATTP. 100% học sinh đến trường được nuôi ăn bán trú và được khám sức khoẻ định kỳ, theo dõi trên biểu đồ tăng trưởng. Trên 99% trẻ trong độ tuổi mẫu giáo đạt chuẩn về cân nặng và chiều cao. 100% nhóm, lớp thực hiện chương trình GDMN sau sửa đổi.

anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 01/6

và trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

         Nhân dịp này, đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng quà của Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện cho các cháu trường mầm non Xuân Vinh và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; Đảng uỷ - HĐND - UBND, các ban ngành đoàn thể xã Xuân Vinh cũng tặng quà cho các cháu nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và tặng 10 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn./.

anh tin bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Xuân Vinh trao quà cho các cháu thiếu nhi nhân ngày 01/6

và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai
anh tin bai

Hội chữ thập đỏ xã Xuân Vinh tặng hoa và quà chúc mừng

 

Thực hiện: Đỗ Nguyệt - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner