image banner
Thường trực HĐND huyện tổ chức Hội nghị giao ban Quý I/2022
Lượt xem: 728

    Chiều ngày 03/3/2022, Thường trực HĐND huyện tổ chức Hội nghị giao ban Quý I/2022. Đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đồng chí Ngô Đức Hoàn - Phó Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo các Ban HĐND huyện; Lãnh đạo, Chuyên viên Văn phòng HĐND&UBND huyện.

anh tin baiĐ/c Ngô Đức Hoàn - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện
báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND huyện trong quý I năm 2022

    Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Đức Hoàn - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực HĐND huyện trong 3 tháng đầu năm và dự kiến một số công việc trong thời gian tới. Quý I/2022, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện đã bám sát nhiệm vụ trọng tâm, chương trình công tác năm 2022, tập trung làm tốt công tác tiếp công dân, đôn đốc các ý kiến, kiến nghị của cử tri, triển khai các nội dung phục vụ giám sát thường xuyên, giám sát chuyên đề và công tác chuẩn bị cho kỳ họp chuyên đề của HĐND huyện dự kiến tổ chức trong tháng 3/2022. Đồng thời, thực hiện tốt việc điều hòa hoạt động của các Ban HĐND và Văn phòng HĐND&UBND huyện. Cụ thể, trong quý I/2022, Thường trực HĐND huyện đã tổ chức khảo sát tình hình vi phạm đất nghĩa trang nghĩa địa, việc điều tiết nước phục vụ sản xuất nông nghiệp ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân tại một số xã, thị trấn; tổ chức 02 buổi tiếp công dân với 04 lượt công dân theo luật định.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận Hội nghị


    Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các đại biểu tham dự Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác của Thường trực HĐND và các Ban HĐND huyện trong quý I/2022. Để triển khai tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch HĐND huyện đề nghị Thường trực HĐND huyện tiếp tục tăng cường công tác giám sát, duy trì việc tiếp công dân theo Luật định; đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc thực hiện các Kết luận sau giám sát của HĐND, Thường trực HĐND và các Ban HĐND huyện./.

 

Thực hiện: Văn phòng HĐND-UBND huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner