image banner
Hội đồng hương Xuân Trường tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 1195

         Ngày 17/3/2024, Hội đồng hương (HĐH) huyện Xuân Trường tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tổ chức gặp mặt những người con Xuân Trường đang công tác, sinh sống, lao động, học tập nơi đây. Gặp mặt đồng hương Xuân Trường đầu Xuân 2024 với tinh thần "Đoàn kết - Nghĩa tình - Hướng tới tương lai" là dịp để giao lưu, kết nối, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống nơi quê hương thứ hai và nắm bắt những thông tin về QUÊ MẸ, để nâng đỡ nhau về tinh thần, những giá trị có thể.

         Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, cơ quan của huyện; Hội đồng hương tỉnh Nam Định, Hội Doanh nghiệp tỉnh Nam Định tại TP. Hồ Chí Minh; Lãnh đạo huyện Đạ Tẻ (tỉnh Lâm Đồng), huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai); Hội đồng hương các huyện của tỉnh Nam Định và cán bộ, hội viên HĐH Xuân Trường.

         Hội đồng hương Xuân Trường tại các tỉnh phía Nam được thành lập cách đây hơn 30 năm, đã quy tụ, giao lưu, kết nối những người con cùng quê hương. Đây là tổ chức hội đã có nhiều các hoạt động xã hội, từ thiện, tạo việc làm cho người Xuân Trường nói riêng, người Nam Định nói chung, là lá cờ đầu trong hoạt động của HĐH tỉnh Nam Định tại phía Nam. Những cá nhân đóng góp rất lớn để tổ chức hội vững mạnh, thực hiện kết nối, giúp đỡ, từ thiện, nhân đạo đó là: bác Phạm Văn Chuân - Chủ tịch hội, bác Hoàng Minh Sơn - Phó chủ tịch hội, doanh nhân Trần Văn Mười - chủ tịch tập đoàn quốc tế Năm Sao, bác Đỗ Hữu Tín, bác Đặng Viết Cẩn, bác Lê Nguyên Long, doanh nhân Nguyễn Xuân Hàn, doanh nhân Nguyễn Văn Huấn, doanh nhân Trần Văn Vinh...

         Năm 2023, cùng với những hoạt động thường niên, quan tâm tới người Xuân Trường tại phía Nam, HĐH đã ủng hộ quỹ khuyến học huyện Xuân Trường 300 triệu đồng, 20 xe đạp cho khuyến học tỉnh; kết nối, ủng hộ 150 triệu đồng xây dựng 02 căn nhà tình nghĩa tại xã Xuân Hòa, xã Xuân Hồng; ủng hộ 50 triệu đồng cho gia đình 3 mẹ con ở xã Xuân Thượng bị tử vong do hỏa hoạn... Hằng năm, HĐH huyện phấn đấu thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo, công tác khuyên học, khuyến tài của quê hương; mong mỏi và kết nối ủng hộ để kết hợp xây dựng từ 01 - 02 căn nhà tình nghĩa; tiếp tục đồng hành cùng quỹ khuyến học, khuyến tài của huyện Xuân Trường... Để động viên, khuyến khích những giá trị hoạt động và những đóng góp của HĐH Xuân Trường các tỉnh phía Nam, chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho tập thể HĐH và 11 cá nhân.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

 

         Tại hội nghị thân mật, tình nghĩa này, thay mặt Huyện ủy - HĐND- UBND - Ủy ban MTTQ và các tầng lớp nhân dân trong huyện, đồng chí Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng sự đoàn kết, nghĩa tình, luôn hướng về tương lai, hướng về quê mẹ của HĐH nơi đây. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông báo về tình hình kinh tế - xã hội của huyện đến toàn thể bà con; trân trọng đề nghị các bác, các anh, các chị và tất cả bà con Xuân Trường tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, bằng tấm lòng và khả năng cao nhất của mình, hãy thường xuyên quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ quê hương (bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, hỗ trợ các nguồn lực, đầu tư xây dựng và phát triển quê hương…) để Đảng bộ và nhân dân trong huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng quê hương Xuân Trường - Huyện NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, ngày càng giàu mạnh, văn minh; xứng đáng với truyền thống văn hiến, anh hùng - quê hương của Tổng Bí thư Trường Chinh kính mến./.

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy và đ/c Chủ tịch UBND huyện thay mặt

Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện tặng hoa chúc mừng tại buổi gặp mặt

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Trần Bách - Ban Tuyên giáo Huyện ủy

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner