image banner
Hội đồng hương Xuân Trường tại TP. Nam Định tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 1372

         Sáng ngày 10/3/2024, tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, Ban liên lạc Hội đồng hương Xuân Trường tại TP. Nam Định đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có đồng chí Bùi Văn Hảo - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư TT Huyện ủy; đ/c Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và đông đảo bà con quê hương Xuân Trường đang sinh sống, công tác, học tập tại TP. Nam Định.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

anh tin bai

         Trong những năm qua, những người con của Xuân Trường sinh sống và làm việc tại TP. Nam Định luôn đoàn kết, xây dựng tổ chức Hội không ngừng phát triển. Các hoạt động của Hội luôn được duy trì thường xuyên như mừng thọ, thăm hỏi hội viên ốm đau, có việc hiếu, hỷ. Những người con quê hương Xuân Trường không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ công dân, ra sức học tập, lao động, công tác hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Nam Định. Đồng thời luôn hướng về quê hương, có nhiều hoạt động thiết thực, đóng góp xây dựng quê hương.

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

 

         Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt đầu xuân, phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Hảo - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chúc các hội viên và gia đình hội viên Hội đồng hương Xuân Trường tại TP. Nam Định năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận những đóng góp, những tình cảm, tấm lòng của những người con Xuân Trường cho quê nhà. Đồng chí Bí thư huyện uỷ thông báo: Năm 2023, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục ổn định, khởi sắc và nhiều mặt có bước phát triển cao hơn so với cùng kỳ. Đã thực hiện đạt và vượt 15/18 chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tiến bộ (Tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, dịch vụ chiếm 90,35%; Nông nghiệp, Thủy sản chỉ còn 9,65%). Thu ngân sách nhà nước vượt cao so với dự toán (đạt 419,87 tỷ đồng, bằng 141% dự toán). Nhiệm vụ xây dựng NTM nâng cao, kiểu mẫu được đẩy mạnh. Đến nay 100% xã, thị trấn trong huyện đạt chuẩn NTM nâng cao; có 06/20 xã được công nhận đạt chuẩn NTM kiễu mẫu; 153/167 thôn (xóm), tổ dân phố được công nhận khu dân cư NTM kiểu mẫu. Công tác quy hoạch, xây dựng được chú trọng; thu hút đầu tư có nhiều khởi sắc. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tích mới. Ngành GD-ĐT duy trì thành tích cao trong năm học 2022-2023. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ổn định, nhiều mặt được cải thiện và nâng lên. Công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị tiếp tục được tăng cường, đảm bảo hiệu quả và chất lượng hoạt động. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các bước trong việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã giai đoạn 2023-2025 đảm bảo quy trình và thời gian. Công tác chỉ đạo, điều hành của Chính quyền sâu sát, kịp thời, toàn diện trên các lĩnh vực. Hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước được nâng lên. Đã tích cực đẩy mạnh CCHC, chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử. Công tác Quốc phòng - An ninh được tăng cường. Đảm bảo tuyệt đối an toàn các Đoàn công tác của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước về thăm và làm việc tại huyện. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

anh tin bai

Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tặng hoa chúc mừng

 

         Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đề nghị các bác, các anh, các chị và tất cả bà con Xuân Trường tại thành phố Nam Định bằng tấm lòng và khả năng cao nhất của mình, hãy thường xuyên quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ quê hương để Đảng bộ và nhân dân trong huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng quê hương Xuân Trường ngày càng giàu mạnh, văn minh./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy trao bằng khen và quà chúc thọ các hội viên của hội

anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Ngọc Hiển - Văn phòng HĐND-UBND huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner