image banner
Huyện Xuân Trường tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sỹ, chiến sĩ Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Lượt xem: 660

         Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ngày 06/5/2024, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức các đoàn thăm, tặng quà các gia đình liệt sỹ, chiến sĩ Điện Biên, TNXP, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Tham gia các đoàn có đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trịnh Văn Hoàng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Huyện ủy viên phụ trách các xã, thị trấn; Lãnh đạo, chuyên viên phòng Lao động TB&XH huyện.

         Trong dịp này, toàn huyện đã trao tặng 60 suất quà, trong đó có 7 gia đình Liệt sỹ, 53 đối tượng là chiến sĩ Điện Biên, TNXP, dân công hỏa tuyến. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện và các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh to lớn của những người đã trực tiếp chiến đấu, tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử. Đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các chiến sĩ Điện Biên; mong các chiến sĩ Điện Biên, những người phục vụ chiến đấu tại chiến trường Điện Biên Phủ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, là chỗ dựa tinh thần, động viên gia đình, con cháu tiếp tục nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh. Các đồng chí lãnh đạo cũng đề nghị cấp uỷ Ðảng, chính quyền các xã thị trấn tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình thân nhân liệt sĩ, người có công trên địa bàn; đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” sâu rộng bằng các hoạt động phong phú, việc làm cụ thể, mang lại hiệu quả thiết thực, tạo điều kiện để các gia đình chính sách, những người có công đặc biệt là các chiến sỹ Điện Biên giảm bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

         Đại diện các gia đình liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, TNXP, dân công hỏa tuyến cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước đối với người có công với quê hương, đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập và noi theo./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai

Đ/c Bùi Văn Hảo - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà tại các xã Xuân Kiên, Xuân Hòa, Xuân Ninh

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư TT Huyện ủy thăm, tặng quà tại các xã Xuân Bắc, Xuân Vinh, thị trấn Xuân Trường

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Trịnh Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tại các xã Xuân Hồng, Xuân Thượng, Xuân Ngọc

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tại các xã Xuân Thành, Xuân Thủy, Xuân Phong

anh tin bai

 

Thực hiện: Nhóm phóng viên Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner