image banner
Huyện Xuân Trường tổ chức trao học bổng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt
Lượt xem: 518

    Sáng ngày 19/9/2021,  huyện Xuân Trường tổ chức trao học bổng của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Phòng LĐ-TB&XH huyện.

Đ/c Trần Văn Vỵ - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong huyện đã tập trung chỉ đạo, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tham gia của cộng đồng vào các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em nghèo giúp các em cải thiện điều kiện sống, hòa nhập cộng đồng. Để trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện có điều kiện học tập tốt, huyện và các ngành chức năng đã có nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng các em đến trường. Nhân dịp năm học mới 2021-2022 và tết trung thu 2021, UBND huyện phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em của tỉnh trao tặng 20 suất quà gồm bánh kẹo và tiền mặt trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  đạt thành tích cao trong năm học 2020-2021.

Đ/c Trần Văn Vỵ trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập

    Thay mặt UBND huyện, đồng chí Trần Văn Vỵ đã biểu dương thành tích học tập đồng thời động viên, khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên của các em học sinh trong năm học 2020-2021.  Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng nhấn mạnh: Năm học vừa qua, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 song bằng ý chí, nghị lực, nhiều học sinh đã nỗ lực vươn lên và giành thành tích cao trong học tập. Mỗi em cần có tinh thần quyết tâm, ra sức học tập, rèn luyện đi đôi với phòng chống dịch bệnh trong bối cảnh năm học mới 2021-2022 được xác định có nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời, đề nghị các bậc phụ huynh khắc phục khó khăn, chăm lo, tạo điều kiện để con em được đến trường, được học tập và vui chơi.

 
Thực hiện: Phóng viên Đỗ Nguyệt
Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner