image banner
Trường THPT Xuân Trường tổ chức chương trình “Tết yêu thương vì trò nghèo” Xuân Nhâm Dần 2022
Lượt xem: 560

          Sáng 28/01/2022, Trường THPT Xuân Trường tổ chức chương trình “Tết yêu thương, vì học trò nghèo” Xuân Nhâm Dần 2022. 

Trong thời gian qua Trường THPT Xuân Trường đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, thiết thực và đầy tính nhân văn như: quan tâm đến những học sinh nghèo, học sinh mồ côi cha mẹ, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn... Dù đang chịu rất nhiều thiệt thòi trong cuộc sống nhưng các em đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn đạt nhiều thành tích cao trong học tập, trong các hội thi, cuộc thi cấp tỉnh, trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, xét tuyển đại học. Đặc biệt từ khi bắt đầu khởi động chương trình “Tết yêu thương, vì trò nghèo” mùa thứ nhất năm 2021 nhà trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học sinh, phụ huynh và nhân dân, qua đó đã kịp thời trao quà, động viên cho các em học sinh mồ côi cha mẹ và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt, rèn luyện tốt

anh tin bai

Với tinh thần không để học sinh nào bị bỏ lại phía sau, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dầm 2022, Trường THPT Xuân Trường tiếp tục chương trình “Tết yêu thương, vì học trò nghèo” năm thứ 2 và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thầy cô giáo, các em học sinh, các mạnh thường quân là doanh nghiệp, cựu học sinh … Tính đến ngày 27/01/2022, chương trình huy động được tổng số tiền trên 73 triệu đồng. Tiêu biểu là Hội Cựu học sinh khóa 2002-2005 ủng hộ 5 triệu đồng; Hội Cựu HS khóa 1994-1997: 06 triệu đồng; Công ty Cổ phần Toán Thơm 10 triệu đồng; Tập thể lớp 12D khóa 1997-2000: 8 triệu đồng; Hội Cựu học sinh khóa 1999-2002: 05 triệu đồng; Một cựu học sinh lớp 12A khóa 1999-2002 ủng hộ 5 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao quà, Ban Tổ chức đã trao 90 suất quà cho 90 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt trong chương trình “Tết yêu thương, vì học trò nghèo” Xuân Nhâm Dần 2022 và chương trình “Túi an sinh” cùng 05 học sinh được nhận phần thưởng dành cho thủ khoa các khối thi Đại học năm học 2020-2021.

anh tin bai

Thầy Phạm Quang Châu - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh

anh tin bai

Thầy Đỗ Hồng Tuyến - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh

Đây là niềm cổ vũ, động viên cả về vật chất và tinh thần lớn lao cho nhà trường nói chung, các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nói riêng, là động lực để các em vượt khó đạt những thành tích cao hơn nữa để trở thành những người thành công trong tương lai. Đó còn là sự kết nối yêu thương, minh chứng về giá trị tốt đẹp của Trường THPT Xuân Trường trên tinh thần “Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai”.

 

Thực hiện: PV Phạm Mây – Hoàng Luân

Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner