image banner
LĐLĐ huyện sinh hoạt nữ công nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Lượt xem: 165

Chào mừng Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Sáng ngày 05/3/2024, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện tổ chức sinh hoạt nữ công. Đến dự có đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lãnh đạo Công an tỉnh, LĐLĐ tỉnh; đồng chí Bùi Thị Hồng Chiên – TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo một số cơ quan ban ngành đoàn thể; Các đồng chí là Ủy viên ban nữ công LĐLĐ huyện; hội viên Câu lạc bộ nữ công LĐLĐ huyện.  

anh tin bai

Đ/c Trần Xuân Lượng - Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Công an Tỉnh tuyên truyền tại buổi sinh hoạt 

Các đại biểu được nghe Thượng tá Trần Xuân Lượng - Phó trưởng Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao Công an tỉnh Nam Định truyền đạt một số kiến thức về không gian mạng, an toàn không gian mạng, các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm trên không gian mạng, đặc biệt là các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, giả danh cơ quan tổ chức, cá nhân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thu thập dữ liệu cá nhân… Ngoài ra, các nữ đoàn viên công đoàn cũng được hướng dẫn các cách nhận biết và phương pháp phòng, chống với các thủ đoạn của các đối tượng lợi dụng không gian mạng để hoạt động phạm tội.

Buổi tuyên truyền, góp phần trang bị cho các nữ đoàn viên công đoàn những kiến thức cần thiết trong việc sử dụng mạng internet, mạng xã hội…, tránh để các đối tượng xấu lợi dụng để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.

anh tin bai

 Cũng trong dịp này các đại biểu đã được tham gia chương trình xét nghiệm máu miễn phí sàng lọc một số bệnh về loãng xương, tiểu đường, máu nhiễm mỡ. Đại diện nhãn hàng Bảo Xuân tuyên truyền và tư vấn sức khỏe nội tiết tố và tặng quà cho cán bộ đoàn viên công đoàn./.

Thực hiện: Nguyễn Huệ - Trung tâm VH-TT&TT huyện.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner