image banner
Đại hội đại biểu MTTQ xã Xuân Kiên nhiệm kỳ 2024-2029
Lượt xem: 56

Sáng ngày 12/3/2024, Uỷ ban MTTQ xã Xuân Kiên long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2024-2029. Về dự có đồng chí Lê Thị Tố Nga - TVHU, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện; Lãnh đạo cấp uỷ Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể, cán bộ Công chức xã Xuân Kiên; các đồng chí nguyên là Chủ tịch UB MTTQ xã qua các thời kỳ; các nhà trường, trạm y tế, Chùa Sùng Phúc - Kiên Lao; Bí thư Chi bộ, trưởng xóm, Trưởng ban Công tác mặt trận các xóm; Các công ty Doanh nghiệp trên địa bàn xã và 106 đại biểu chính thức.

Tại Đại hội MTTQ xã Xuân Kiên đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2024, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và chương trình hành động trong nhiệm kỳ 2024-2029.

Trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Kiên đã chú trọng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã, nhiệm kỳ 2019-2024 đã đề ra. Khối đại đoàn kết toàn dân tộc không ngừng được củng cố và phát huy. Các cuộc vận động, phong trào thi đua được triển khai có trọng tâm, trọng điểm, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần thi đua, lao động sáng tạo của Nhân dân và sự chung sức của cả cộng đồng tham gia phát triển kinh tế, giải quyết các vấn đề xã hội, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, giảm nghèo bền vững. Bên cạnh đó, MTTQ xã Xuân Kiên còn đại diện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân; phát huy quyền làm chủ của nhân dân, tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tăng cường mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa cấp ủy đảng, chính quyền với nhân dân. Qua đó tăng cường, củng cố phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, động viên các tầng lớp nhân dân tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh. Kết quả hoạt động của MTTQ xã hàng năm được Uỷ ban MTTQ huyện xếp loại là đơn vị tiên tiến và tiên tiến xuất sắc.

 Nhiệm kỳ 2024-2029, MTTQ xã Xuân Kiên tiếp tục phát huy vai trò của MTTQ và các tổ chức thành viên, tăng cường củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân trong xã; đổi mới phương thức tập hợp, nội dung hoạt động, đẩy mạnh triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phong trào Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau các khu dân cư; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, huy động sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN trong nhiệm kỳ tới. Phát huy vai trò của Mặt trận trong hoạt động giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh, đi đôi với phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Không ngừng xây dựng và củng cố về tổ chức, đổi mới hơn nữa nội dung và phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tập hợp xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc trong điều kiện, tình hình mới.

anh tin bai

Đ/c Lê Thị Tố Nga - TVHU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện phát biểu tại đại hội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Đại hội MTTQ xã Xuân Kiên nhiệm kỳ 2024-2029 đã hiệp thương cử 25 đại biểu làm Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024-2029 và cử đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên trong thời gian tới./.

Thực hiện: Trung tâm VH-TT&TT huyện.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner