image banner
Hội LHPN xã Xuân Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 443

    Hội LHPN xã Xuân Ninh tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện, Lãnh đạo cấp uỷ chính quyền xã Xuân Ninh cùng đông đảo cán bộ, hội viên Hội phụ nữ xã Xuân Ninh.

    Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng là dịp để mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ xã Xuân Ninh ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; chiến thắng vang dội của Hai bà Trưng trong cuộc khởi nghĩa oanh liệt đánh đuổi giặc ngoại xâm.

anh tin bai

Đ/c Phạm Thị Minh Hiếu - Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đ/c Đỗ Văn Hữu - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Ninh tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Đại diện Ủy ban MTTQ xã tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Quỹ tín dụng nhân dân xã tặng hoa chúc mừng

 

    Phát huy những thành tựu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, cán bộ, hội viên phụ nữ xã Xuân Ninh đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động của Hội cũng như của địa phương thu hút đông đảo chị em phụ nữ tham gia. Hội LHPN xã phát động đợt thi đua đặc biệt mỗi chi Hội tổ chức ít nhất một việc làm thiết thực phù hợp với điều kiện của chi hội, kêu gọi nhắn tin ủng hộ Chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương năm 2023”. Tổ chức ra quân làm vệ sinh khu vực nghĩa trang liệt sỹ, các trục đường chính, đường dong; duy trì và nhân rộng mô hình trồng hoa, cây xanh khu vực trung tâm Trụ sở UBND xã và ven các trục đường liên xóm. Triển khai mô hình “Chi, Tổ, Nhóm phụ nữ thực hành tiết kiệm mua BHYT - Vì sức khỏe gia đình”, đến nay đã có gần 90% chị em tham gia mua thẻ BHYT. Bên cạnh đó, Công tác hậu phương quân đội, các hoạt động nhân đạo từ thiện cũng được các cấp phụ nữ trong xã tích cực hưởng ứng. Trong những năm qua Hội đã có nhiều những hoạt động tình nghĩa như thăm và tặng 12 suất quà cho hội viên phụ nữ thuộc gia đình chính sách; kết hợp với Hội LHPN huyện tặng 20 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá giá 6 triệu đồng; trao quỹ học bổng Hoàng Ngân cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trị giá 5.000.000. Kết hợp với Hội LHPN huyện đỡ đầu cho cháu Phạm Minh Tuệ - xóm 2 có hoàn cảnh khó khăn là 300.000 đồng/1 tháng. Phối hợp cùng Công ty TNHH EVAGRUOP và chuỗi phòng khám bác sĩ Thanh sơn và Hoa hậu doanh nhân Châu Á Đỗ Thị Quỳnh nhận đỡ đầu cho 6 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Những việc làm thiết thực của cán bộ, hội viên phụ nữ xã Xuân Ninh đã được cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân trong xã đánh giá cao, góp phần không nhỏ xây dựng xã NTM nâng cao, xoá đói giảm nghèo tại địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

    Nhân dịp này, Hội LHPN xã Xuân Ninh cũng tổ chức Giao lưu bóng chuyền hơi thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và1983 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng./.

anh tin bai

Các đ/c Lãnh đạo xã Xuân Ninh tặng hoa chúc mừng đội bóng

 

Thực hiện: PV Đỗ Nguyệt - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner