image banner
Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Đioxin xã Xuân Hoà tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028
Lượt xem: 399

    Sáng ngày 12/4/2023, Hội Nạn nhân chất độc da cam/ Đioxin(NNCĐDC) xã Xuân Hoà tổ chức đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028.

    Đồng chí Bùi Văn Hảo - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi hoa và quà chúc mừng Đại hội. Dự đại hội có lãnh đạo Hội NNCĐ DC/Đioxin huyện; lãnh đạo cấp uỷ Đảng, chính quyền xã Xuân Hoà.

anh tin bai

Quang cảnh đại hội

anh tin bai

Đ/c Phạm Viết Duyên - Phó Chủ tịch Hội NNCĐ DC huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

    Hiện nay, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Xuân Hoà có 55 hội viên, trong đó có 7 hội viên gián tiếp, 2 hội viên tự nguyện và 46 hội viên trực tiếp. Trong nhiệm kỳ qua, công tác chăm sóc sức khỏe, trợ giúp nạn nhân được Hội triển khai thực hiện hiệu quả, trở thành phong trào trọng tâm, đời sống của nạn nhân và gia đình nạn nhân được quan tâm, góp phần giảm bớt khó khăn về vật chất và ổn định tinh thần cho hội viên và gia đình hội viên. Cùng với Hội cấp trên, Hội CTĐ và cấp uỷ Đảng đã ủng hộ, giúp đỡ một cách kịp thời, hiệu quả cho nạn nhân như tặng quà của các cấp cho 110 lượt người với số tiền trên 20 triệu đồng. Trích quỹ giúp đỡ 5 đối tượng gặp khó khăn đặc biệt hàng triệu đồng. Phối hợp tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho hội viên với số tiền hàng chục triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội đã xây dựng quỹ  tình nghĩa với số tiền 26 triệu đồng để trợ cấp đột xuất cho những trường hợp khó khăn. Với những kết quả đạt được hàng năm hội luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều cá nhân được tỉnh, huyện và địa phương tặng giấy khen.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Văn Tuân - Phó Bí thư TT Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

Đại diện các ban, ngành, đoàn thể, trường học, công an xã tặng hoa chúc mừng Đại hội

anh tin bai

    Nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội NNCĐDC xã Xuân Hoà tiếp tục đặt ra mục tiêu: Xây dựng tổ chức Hội hàng năm đạt vững mạnh; vận cán bộ, hội viên gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; làm tốt công tác chăm sóc, giúp đỡ, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho nạn nhân. Thực hiện tốt phong trào xoa dịu nỗi đau da cam và tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, tặng quà động viên hội viên nhân dịp lễ, tết hàng năm.

anh tin bai

Ban chấp hành khóa mới ra mắt nhận nhiệm vụ

 

    Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Hội NNCĐDC xã Xuân Hoà lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu 5 đồng chí tham gia BCH khoá mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội NNCĐDC huyện Xuân Trường diễn ra trong thời gian tới./.

 

Thực hiện: PV Đỗ Nguyệt - Trung tâm VH-TT&TT huyện

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

 

Bản quyền thuộc UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Địa chỉ: Thị trấn Xuân Trường, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định

Điện thoại: (0228)8870699.

Email nhận thư từ tỉnh: ubndhuyenxuantruong-namdinh@chinhphu.vn

Email nhận thư trong huyện: vpxuantruong.xtg@namdinh.gov.vn

 

                     image banner